Chê vợ vừa già vừa xấu, tôi chơi bời tá lả bên ngoài cuối cùng nhận trái đắng

19:00, Chủ nhật 02/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Đang yên đang lành, tôi giở chứng chán vợ, đi "bóc bánh trả tiền" cuối cùng mang họa về nhà...

 Vợ chồng tôi kết hôn cách đây 3 năm, vợ tôi mới sinh con được 9 tháng. Nói ra thì thật xấu hổ, nhưng thật sự bây giờ tôi hoang mang và quẫn trí quá, xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên với.

Trước khi cưới, vợ tôi là cô gái xinh đẹp, mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối, hài hòa. Đây cũng là một trong những lí do tôi cưới cô ấy làm vợ. Nói gì thì nói, là đàn ông có ai không thích vợ mình đẹp cho nở mày nở mặt.

Thời gian đầu cuộc hôn nhân rất hạnh phúc, vợ chồng son ríu rít, chuyện ấy hài hòa. Nói chung tôi ưng ý lắm.

Thế nhưng kể từ khi vợ bầu bí, sinh con, cô ấy xồ xề, xấu đi nhiều. Lại thêm đầu bù tóc rồi, áo nào cũng mốc đen lên vì sữa... mà từ lúc vợ bầu, chúng tôi cũng phải kiêng hẳn chuyện ấy, tôi bứt rứt lắm.

phan-boi.01

Cuối cùng vì không chịu nổi nữa, tôi ra ngoài "ăn vụng". Lần đầu còn thấy có lỗi, nhưng về sau quen, cũng chả có cảm giác gì, thậm chí tôi còn tự nhủ, đàn ông ai mà chẳng thế.

Khoảng 3 tháng chơi bời như thế, tôi phát hiện mình có dấu hiệu bất thường... Lấy hết can đảm đi khám, tôi chết điếng khi biết mình mắc bệnh xã hội. Lúc đó tôi sợ hãi, hoảng loạn vô cùng. Cực chẳng đã, tôi đành giấu vợ âm thầm đi chữa.

Nhưng cuối cùng, vợ cũng phát hiện ra. Cô ấy khóc lóc, làm ầm ỹ lên, đòi ôm con về ngoại, cô ấy còn viết sẵn, ký sẵn đơn ly hôn.

Tôi cầu xin vợ nhưng cô ấy không tha thứ, giờ cô ấy về ngoại rồi. Còn mình tôi ở nhà, phần thì tự xấu hổ, phần thì lo sợ, phần thì nhớ vợ nhớ con... giờ tôi phải làm gì đây?

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo