Háo hức đến cơ quan đón vợ, tôi phát hiện sự thật bẽ bàng

( PHUNUTODAY ) - Ai cũng nói tôi lấy vợ xinh thì thích thật, nhưng cũng nguy hiểm vì chẳng biết mất lúc nào.. Tôi không tin nhưng cuối cùng cái điều nguy hiểm ấy lại đến thật.

 Tôi lấy vợ năm 28 tuổi. Vợ kém tôi 5 tuổi, cô ấy xinh đẹp, trẻ trung, nhìn như hoa khôi vậy. Em lại khéo léo, ăn nói đâu vào đấy, nấu ăn cũng rất ngon nên tôi ưng lắm, cảm giác chẳng được ai bằng như vợ nữa.

Thế nhưng khi tôi quyết định cưới em thì ai cũng góp ý bảo nên suy nghĩ lại, nhất là mẹ tôi, bà bảo chuyện tình cảm mẹ không cấm cản, tôn trọng tôi thôi nhưng không hiểu sao mẹ cứ cảm thấy ở em có điều gì đó khiến bà thấy không yên tâm. Tôi cười, bảo mẹ cứ lo xa, con yêu con hiểu cô ấy lắm.

Cuối cùng thì chúng tôi cũng làm đám cưới trong niềm hạnh phúc hân hoan. Tôi đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ ngoan, về một tình yêu vĩnh cửu có em luôn song hành.

vo-xinh

Cuộc sống vợ chồng son chí thú vô cùng. Tôi đi làm là chỉ mong ngóng nhanh nhanh đến giờ về để được gặp vợ. Có khi vừa xa đã nhớ. Hai đứa nhìn thấy nhau là cười, tối ngủ kể không hết chuyện. Nói chung, đó là quãng thời gian ngọt ngào, vui vẻ nhất cuộc đời của tôi.

Vợ tôi rất xinh, đi đâu cô ấy cũng là người nổi bật nhất, cũng chính vì điều này đôi khi tôi cũng thấy bất an, càng yêu càng ghen… điều đấy cũng lẽ thường tình.

Vợ tôi làm trong công ty giải trí, đặc thù công việc khiến cô ấy cũng hay phải đi công tác, xã giao, tiếp khách.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có ngày tôi có việc đi gặp khách hàng được về sớm, tiện nghĩ qua công ty đón vợ về cùng. Lúc ấy mới hơn 4h chiều. Đang ngồi hàng nước thì thấy vợ bước ra cùng một người đàn ông, hai người trông rất tình tứ, người đàn ông còn ôm eo vợ, sau đó hai người bước lên ô tô.

vo-xinh.01

Tôi choáng váng, chạy xe theo, thấy chiếc ô tô dừng ở trước cửa quán cà phê. Họ đi gặp khách hàng, nhưng nhìn vợ lả lơi, dựa vào gã đàn ông kia. Còn ông ta thì dang tay ra sau ôm lấy vợ… Tôi chụp lại toàn bộ cảnh đó.

Tôi về, vứt điện thoại cho vợ xem, tôi gần như phát khùng. Ai ngờ cô ấy dửng dưng bảo, em chẳng làm gì quá đáng cả, công việc như thế phải chấp nhận thôi. Cứng nhắc quá còn dễ mất việc như chơi ý. Rồi còn nói tôi phải thông cảm cho vợ, cô ấy hứa sẽ không làm gì có lỗi với tôi.

Tôi thấy ghen và khó chịu lắm, nhưng lí lẽ cô ấy thế, làm quá lên vợ lại bảo tôi không biết điều, ghen tuông mù quáng. Giờ tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link