Chen lấn xem ông già Noel, hàng chục học sinh nhập viện

23:55, Thứ sáu 23/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy một thanh niên trong trang phục ông già Noel đến phát quà tại tầng 3, hàng trăm học sinh đã chen lấn, xô đẩy để xem.

(Phunutoday) - Khi thấy một thanh niên trong trang phục ông già Noel đến phát quà tại tầng 3, hàng trăm học sinh đã chen lấn, xô đẩy để xem. Đúng lúc này, trống về lớp vang lên, các em đẩy nhau khiến hàng chục học sinh bị giẫm đạp phải nhập viện trong tình trạng khá nặng.

Sự việc trên xảy ra vào buổi sáng 23/12 tại Trường Tiểu học Lưu Quý An, phường Trưng Trắc, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

TTXVN cho biết, vào khoảng thời gian nghỉ giải lao giữa buổi học sáng nay, tại Trường Lưu Quý An xuất hiện một thanh niên trong trang phục ông già Noel đã tới lớp 5A2 ở tầng 3 để trao quà cho một học sinh tại lớp này.

Thấy lạ, nhiều học sinh đã kéo lên tầng 3 để xem. Thấy các cháu hiếu động, giáo viên không kiểm soát được tình trạng xô lấn chen đẩy, nhà trường đánh trống để học sinh quay lại lớp học. Nghe trống, hàng trăm học sinh đã xô đẩy nhau khiến nhiều cháu bị ngã dọc cầu thang các tầng.

Đám đông học sinh tiếp tục giẫm đạp để chạy xuống tầng 1. Hàng chục học sinh bị ngất, chấn thương đầu và các vùng cơ thể do bị dẫm đạp. Ngay lập tức, các cháu được đưa đến Bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên để cấp cứu.

Riêng cháu Hoàng Bình, học sinh lớp 3A3, do bị chấn thương quá nặng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nên đã được chuyển thẳng xuống Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) để điều trị.

Cháu Nguyễn Phương Linh kể lại trong cơn hoảng sợ: “Cháu mới chạy lên đến tầng 2 thì đám đông từ tầng 3 chạy xuống xô ngã cháu, sau đó cháu ngất đi không biết gì. Khi tỉnh lại thì đã thấy bố mẹ và các cô giáo ở bên”.

s
Cháu Nguyễn Anh Duy. Ảnh: Dân trí

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Đức - Tổ trưởng bộ môn khối 4-5, Trường Tiểu học Lưu Quý An - cho biết trên Dân trí, trường đã có quy chế cấm không để ông già Noel vào trường trong giờ học, nhưng không hiểu vì lý do gì, vẫn “lọt” một ông già Noel vào trường phát quà, dẫn đến vụ việc nghiêm trọng này. Hiện tập thể giáo viên nhà trường đang phối hợp chặt chẽ với các phụ huynh học sinh chạy chữa cho các cháu bị nạn và khắc phục hậu quả vụ việc này.

Chiều 23/12, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Lưu Quý An đã xuống BV Việt - Đức để cùng gia đình cháu Hoàng Bình phối hợp với các y bác sỹ  tích cực chạy chữa cho cháu.

Cùng ngày, tại một cây xanh trước số nhà 28 đường Bình Thới, phường 14, quận 11, TP.HCM cũng xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến Noel. Khi đang trang trí hệ thống đèn nháy trên cây xanh, để chuẩn bị đón Noel, bất ngờ Vũ Thành Trung (sinh năm 1985, trú tại quận Gò Vấp) là nhân viên Công ty quảng cáo Mỹ Thy chạm vào luồng điện trung thế, gây nổ cháy. Trung bị bỏng nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch.

  • Kim Hảo (Tổng hợp)

[links()]

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc