Tử vi thứ 3 ngày 24/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất

( PHUNUTODAY ) - Điều gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo vào ngày mai, thứ 3 ngày 24/7?

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có một thứ ba khá là bận rộn. Bạn ước hôm nay chỉ mới là chủ nhật thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Tình duyên của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán.

Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể bạn sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là một ngày cảm tính của bạn, thường vì mủi lòng mà sẵn sàng giúp đỡ người khác một cách mù quáng. Chòm sao này không thể chống đỡ được lời cầu xin của đối phương, dễ dàng bị đánh gục.

Tốt hơn hết là tránh gặp mặt những người thường xuyên nhờ vả, vay mượn, kiếm cơm bằng tình thương để đỡ mắc lừa. Ngày này Kim Ngưu càng không nên cạnh tranh với người khác vì bạn sẽ chỉ chịu thua thiệt thôi. Chẳng những không nhanh nhẹn bằng người ta mà còn không thủ đoạn, không cứng rắn bằng.

1920x1080-earth_blue_flower-10538

Vừa lâm trận đã để tình cảm chi phối, thế trận thua cuộc bày ra rõ mồn một rồi. Phương diện tình yêu khởi sắc, đào hoa vượng vận, sẽ có người khác phái chủ động lấy lòng khiến Kim Ngưu cảm thấy bất ngờ đến hoa mắt. Do có nhiều sự lựa chọn nên hãy xem xét thật cẩn trọng và tránh xa những mối quan hệ mập mờ, đừng tự tìm tới phiền toái.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, ngày 24/7/2018, Song Tử gặp may mắn vì đã gặp được quý nhân phù trợ mình. Bạn sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Vì vậy hãy trân trọng và đừng quên cảm ơn những người hôm nay đã xuất hiện trong cuộc sống của bạn nhé. 

Vận tình cảm của bạn cũng khá tốt, cho thấy nhiều khả năng các bạn có được các mối quan hệ tốt. Có điều bạn cũng nên thể hiện thiên chí nếu có các dự định nghỉ ngơi giải trí nó sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm thú vị bên mọi người, người yêu thương cũng như có được đánh giá hữu ích cho công việc và cuộc sống của mình. Hôm nay cũng là lúc bạn nên cố gắng thận trọng đề phòng các vấn đề về sức khỏe bởi nó có điều báo bạn dễ gặp những tổn thương về thể chất do bất cẩn đấy.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cần cởi mở hơn để có cái nhìn phóng khoáng, rộng rãi, tiếp thu được những điều mới mẻ, tiến bộ từ bên ngoài. Hôm nay có vẻ như sự cố chấp, bảo thủ khiến bạn biến thành người ngoan cố, đối với những thay đổi khác lạ thì ra sức phản ứng, chống cự khiến bản thân thua thiệt, người khác phản cảm.

Hãy bình tĩnh suy nghĩ một chút, bất cứ sự việc nào tồn tại đều có lý do, nếu thực sự có ích tại sao lại không học hỏi và áp dụng cho chính mình. Cảm giác bài xích, bất bình của Cự Giải chẳng qua chỉ là bạn không dám đối diện với thử thách, sợ hãi và nghi ngờ năng lực của bản thân mà thôi.

Tình yêu tiến tới cục diện vững vàng, không có sóng gió, tuy bình yên nhưng nhàm chán, mất đi cảm giác hấp dẫn. Chính lúc này bạn sẽ nhận thấy thay đổi không phải lúc nào cũng xấu và đôi khi một chút khác biệt sẽ mở ra những cơ hội tốt hơn cho cuộc sống của mình, thử đi nào.

hinh-nen-tinh-yeu-8

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay có lẽ Sư Tử nên khởi động ngày mới của mình với một diện mạo mới và có thể có thêm những phụ kiện giúp bản thân thêm nổi bật, tự tin hơn. Những cuộc gặp gỡ đối tác hay bạn bè với một diện mạo ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt và chắc chắn mục tiêu cũng dễ dàng đạt được hơn.

Vận tài chính của bạn có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy.

Tuy nhiên, bạn sẽ cần có những thay đổi trong tư duy và nhận thức về cơ hội mới có thể thay đổi được công việc cũng như có thêm động lực để có gắng. Có lẽ tính ì của bạn quá lớn nên nó khiến cho bạn dễ mất đi những cơ hội tốt. Vậy nên một chút mở mang đầu óc bằng cách học hỏi những điều mới, tốt lành sẽ giúp bạn có được những cơ hội tốt nhất để tìm kiếm công việc hay có được hứng khởi làm việc giúp cho kế hoạch của bạn sớm hoàn thành, tài chính ổn định hơn.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn vô cùng mong chờ một tình yêu oanh oanh liệt liệt, chết đi sống lại giống như trong truyện ngôn tình. Hôm nay cơ hội ấy đã đến, bất kể là đang yêu hay bất ngờ gặp gỡ đều sẽ xảy ra sự việc vô cùng lãng mạn. Đối phương cũng không phải nhân vật đơn giản, cần mất nhiều tâm trí mà theo đuổi, đó chính là điều kiện để tạo ra những tình tiết đẹp.

Đầu tư vào tình cảm, Xử Nữ quên mất chuyện quan trọng cần làm là công việc và học tập. Hiện nay, với tình trạng tâm hồn treo ngược cành cây thì không trông mong gì bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhưng cố gắng đừng bê trễ, hãy làm gọn gàng những việc được giao ở mức ổn để không bị phê bình khiển trách.

Tại sao lại quá chú trọng tới vẻ bên ngoài đến mức mất tự nhiên như vậy? Bạn phải tìm ra câu trả lời ở chính bản thân mình. Đôi khi bạn quên mất rằng phong cách trang phục nói lên con người và phản ánh tâm hồn mình, đừng quá cứng nhắc khoác vào những bộ cánh mà mình chẳng ưa thích chút nào chỉ vì chúng có vẻ hợp thời.

hinh-anh-hot-girl-tuyet-tinh-coc

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nguồn năng lượng sung túc mang tới cho bạn một ngày năng động, khỏe khoắn và thành công. Hôm nay là dịp tốt để đọc sách, học tập, làm bài tập hoặc bổ sung kiến thức, kĩ năng cần thiết. Càng là người va chạm với xã hội thì càng nên học hỏi nhiều để chuẩn bị vũ khí cho bản thân, tránh thất bại.

Nếu không có cơ hội đi học bài bản, có thể tự học tại nhà, học qua mạng hoặc tự nghiên cứu tại thư viện. Đầu óc nhanh nhẹn, tiếp thu bài nhanh, Thiên Bình lượm lặt được kha khá điều bổ ích, áp dụng được vào công việc và cuộc sống, giúp mọi thứ diễn ra suôn sẻ hơn hẳn.

Tình cảm ổn định, cùng nửa kia bồi dưỡng thêm thông qua những cuộc trò chuyện và những công việc chung. Cả hai nên đặt ra mục tiêu và cùng cố gắng hoàn thành, như vậy sẽ có thêm mối quan tâm và có động lực để duy trì khoảng cách gần gũi thân thiết, tránh bị cuộc sống riêng làm xao nhãng.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn đã có một ngày thích thú và tràn đầy nhiệt huyết. Vì bạn đam mê với công việc hiện tại nên tính chất công việc dù có khăn đến thế nào thì bạn cũng quyết tâm và nỗ lực làm việc. Bằng nghị lực và ý chí sắt đá của mình thì cơ hội để bạn sống với đam mê, thành công bằng đam mê sẽ đến ngay thôi.

Vận tài chính chưa ổn định nên đối với các kế hoạch đầu tư sẽ có những biến động và dường như bạn hoàn toàn cảm thấy mất đi những cơ may vì thiếu tiền bạc. Tuy nhiên, đó cũng là cách giúp bạn có tính toán thận trọng hơn để tránh tổn thất và có được kế hoạch tốt nhất trước khi đầu tư. Vận tình cảm may mắn hôm nay là điểm tựa giúp bạn cố gắng và vượt qua mệt mỏi.

Bạn có được sự chia sẻ trong công việc và giảm bớt áp lực chính nhờ vào sự hỗ trợ quan tâm của người thân. Đồng thời gian vận, tình cảm ít có những mâu thuẫn nên nó giúp bạn bớt lo nghĩ hơn để tập trung cho công việc.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước.

Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Hôm nay, bạn lại thẳng thắn đáp trách lỗi lầm của đồng nghiệp vì thế mà bạn bị họ cho là thô lỗ. Nhân Mã không phải là cung hoàng đạo có một tình yêu đẹp. Bạn hào hoa và phóng khoáng nhưng có thể hôm nay bạn đã thực sự để ý một ai đó.

Lúc này bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ chính thức với người đó nhưng bạn còn phân vân không biết nên bắt đầu như thế nào.

524683-1366x768

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết tương đối chật vật với những biến đổi của của tình thế công việc. Bạn sẽ cần biết cách tận dụng thời cơ và có năng lực đối phó với những thay đổi bởi nó quyết định tới với thành công hay thất bại.

Bạn biết mình đã bỏ nhiều cơ hội để chứng minh và phát triển năng lực của bản thân, vì vậy bạn muốn làm công việc này để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn và khám phá thêm những điều mới mẻ từ bản thân mình.

Ma Kết có một người yêu tuyệt vời, theo bạn là vậy. Bạn yêu tất cả những gì cô ấy có dường như người ấy là điều tốt đẹp nhất mà bạn gặp trong đời. Trong tình yêu sẽ cò những lúc cãi vã nhưng vì bạn yêu cô ấy nên đó chỉ là những vấn đề nhỏ. Mặc dù làm việc cả ngày nhưng bạn vẫn dành thời gian để trò chuyện và quan tâm người ấy.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn không dễ dàng tập trung chú ý, rất dễ vì lơ là mà làm hỏng chuyện. Thêm với đó là công việc bận rộn, được giao nhiều nhiệm vụ nên cảm giác áp lực lớn, lúc nào cũng hỗn loạn, vừa làm cái này lại quên cái kia, lu bu không tìm ra trật tự, rất dễ bỏ quên, bỏ sót việc cần làm ngay.

Trên quan hệ xã giao Bảo Bình cần duy trì phong độ và lời nói thật thận trọng, nếu cứ tự cho mình là khôi hài phòng khoáng mà thích gì nói nấy thì sẽ vô tình làm tổn thương tới người khác. Điều này tạo ấn tượng xấu, có thể khiến bạn mất đi một mối làm ăn hoặc gặp khó khăn hơn trong sự nghiệp.

Mặt khác, khi nói chuyện điện thoại cần ứng đối chừng mực, ngôn ngữ lịch sự, ngữ khí vừa phải, tránh quá khích khiến người khác đánh giá xấu, mất hòa khí đôi bên. Trường hợp tệ hơn còn có thể gây hiểu lầm, khiến bản thân Bảo Bảo chịu thiệt thòi không đáng có.

Tử vi ngày 24/7/2018 thứ ba của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đào hoa vận phong phú, thậm chí còn bị quấy nhiễu vì quá nhiều người theo đuổi, bạn hoàn toàn sống trong những tháng ngày được tán tỉnh, theo đuổi. Thậm chí ngay cả nơi làm việc đào hoa cũng không buông tha nhưng lưu ý có chừng mực kẻo ảnh hưởng tới công việc, bị cấp trên khiển trách.

Với người độc thân, nhân duyên tốt đẹp, có thể mang tới cho bạn mối quan hệ sinh động và lâu dài. Bạn khá hứng thú, nghiêm túc và cũng rất trông chờ nên dồn nhiều tâm sức, chuẩn bị chu đáo tỉ mỉ. Bắt đầu tính chuyện yêu đương cũng làm bạn hứng khởi hơn với cuộc sống, chỉn chu hơn trong vẻ bề ngoài.

Nhớ quan tâm hơn tới người nhà, đừng chỉ chú tâm với các mối quan hệ bên ngoài mà lơ là người thân nhé. Rất cần một bữa cơm tối quây quần, vừa ăn vừa trò chuyện những điều thường nhật hay nhưng mẩu chuyện thú vị trong cuộc sống. Đó sẽ là phút giây vô cùng ấm áp, hạnh phúc của Song Ngư đấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn