9 kiểu tóc xoăn không kén mặt cho nàng xinh lung linh

( PHUNUTODAY ) - Tóc xoăn là một kiểu tóc không còn mấy xa lạ với chị em phụ nữ. Tuy nhiên để tóc xoăn như thế nào cho phù hợp với gương mặt là điều không phải ai cũng biết. Hãy cùng điểm qua một số kiểu tóc xoăn không kén mặt cho nàng xinh lung linh nhé!

1. Tóc xoăn rẽ mái lệch

Cách đơn giản nhất để thay đổi vẻ bề ngoài của mình chính là rẽ mái lệch bên. Với những người sở hữu mái tóc mỏng, rẽ lệch mái sẽ tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bềnh hơn.

57

Với kiểu rẽ ngôi lệch, bạn có thể chọn nhiều kiểu xoăn theo ý thích. Tóc xoăn lọn to tạo vẻ trẻ trung, năng động, còn lọn nhỏ đem lại nét quyến rũ.

2. Tóc xoăn bồng

55

Tóc xoăn bồng bềnh được lấy cảm hứng từ mái tóc xoăn tự nhiên, với những lọn tóc nhỏ sẽ giúp nàng trông cá tính hơn nhiều. Với kiểu tóc này, bạn nên dùng thêm chút kem dưỡng ẩm và giữ nếp sau mỗi lần gội để các lọn tóc được vào đúng vị trí ban đầu.

3. Sóng tóc retro

56

Đây đích thị là kiểu tóc dành cho những cô nàng vintage, yêu thích phong cách cổ điển. Quý phái, sang trọng và nữ tính, kiểu tóc xoăn retro này chưa bao giờ lỗi thời. Tuy nhiên, khâu chăm sóc và tạo kiểu lại khá phức tạp.

4. Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa

Kiểu ngang vai rẽ ngôi giữa không còn xa lạ gì với các bạn trẻ hiện nay. Đây được coi là kiểu tóc cổ điển, nhưng không hề mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính cho các bạn gái.

50

Hơn nữa, kiểu tóc ngang vai này, nó không hề kén chọn gương mặt, những bạn sở hữu dáng mặt mặt dài, trái xoan sẽ giúp gương mặt thêm nổi bật hơn, còn những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh, kiểu này sẽ giúp bạn trở nên thanh thoát và gọn gàng hơn.

5. Kiểu tóc ngang vai wavy

49

Mang một vẻ đẹp thời trang, đậm chất phong cách, cá tính, kiểu tóc ngang vai wavy chắc chắn sẽ đem đến cho phái đẹp một cái nhìn mới lạ và quyến rũ.

6. Tóc xoăn sóng nước ngắn

51

Trong số rất nhiều kiểu tóc ngắn Hàn Quốc đang thịnh hành nhất hiện nay thì tóc ngắn xoăn sóng nước Hàn Quốc là kiểu tóc được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng nhất bởi sự trẻ trung, năng động và tươi mới.

7. Tóc xoăn sóng nước dài

52

Với những bạn gái có mái tóc dài và dày thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc dài uốn xoăn sóng nước. Kiểu tóc tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh nữ tính, đặc biệt khi kết hợp với màu tóc nhuộm sáng để trông trẻ trung hơn

8.Tóc xoăn sóng nước nhỏ

53

Với các quý cô yêu thích sự trẻ trung, cá tính thì tóc xoăn sóng nhỏ kết hợp với các kiểu tóc mái là một lựa chọn tuyệt vời khi vừa tôn được nét quý phái, sang trọng vừa làm toát tên sự trẻ trung quyến rũ.

9. Tóc xoăn sóng nước lọn to

54

Đối với phái đẹp, không có bất cứ kiểu tóc nào có thể soán ngôi vị trí đầu bảng của mái tóc xoăn lọn to bởi sự nữ tính quyến rũ và kiêu sa mà nó mang lại. Khi chọn kiểu tóc xoăn bồng bềnh bạn sẽ thể hiện được nét đẹp nữ tính và duyên dáng của mình hơn so với các kiểu tóc khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn