Tử vi tháng 8/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là khái quát về tử vi của cung Bạch Dương trong tháng 8/2018 bạn đọc có thể tham khảo để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn liên quan đến phong thủy trong năm tới giúp con đường tài lộc cùng công danh sự nghiệp luôn đại cát đại lợi.

Tử vi tháng 8/2018 của cug Bạch Dương 

Tử vi tháng 8/2018 của 12 Cung Hoàng đạo nhận thấy sẽ có nguồn động lực thôi thúc Bạch Dương làm việc chăm chỉ hơn trong tháng này. Công việc tháng này của Bạch Dương có sự hỗ trợ từ nhiều hướng. Sự gắn kết, tinh thần đồng đội và sự thấu hiểu, tình cảm đồng nghiệp như gia đình khiến cho công việc thuận lợi hơn.  May mắn sẽ nhanh chóng ghé thăm vào khoảng tuần thứ hai của tháng vì thế đừng bỏ lỡ nhé, bởi vì nó sẽ đem lại cho bạn vô số thuận lợi về công việc lẫn tài chính.

Ngoài ra, tháng này cũng là thời gian để bạn vạch ra kế hoạch rõ ràng trong tương lai. Hãy đặt mục tiêu cụ thể cho mình và vẽ ra con đường cụ thể để hoàn thành nó nhé.

Mối quan hệ giữa Bạch Dương với bạn bè và các thành viên trong gia đình luôn ở trạng thái tốt đẹp. Sự nhiệt tình, tốt bụng và vui vẻ của Bạch Dương luôn khiến người khác yêu mến cho dù ở bất cứ đâu.

Tử vi 12 Cung Hoàng đạo tháng 3/2018 nhận thấy có vẻ như sẽ có những cơ hội gặp gỡ tuyệt vời đến với các Bạch Dương đấy. Đừng do dự mà hãy tự tin lên nhé, một mối quan hệ mới tốt đẹp sẽ khiến tâm trạng của bạn thoải mái hơn đấy!

5e0af121363df2596f045b2005d3c6d0a728411f

Sức khỏe của Bạch Dương khá tuyệt vời trong tháng này. Bạn tràn đầy năng lượng, bạn tự tin với tình trạng của bản thân và sẵn sàng cho những dự định mới. Tuy nhiên, ngoài việc duy trì một chế độ ăn hợp lí, Bạch Dương nên cần bổ sung thêm nhiều thực phẩm có lợi khác.

Tình hình tài chính rất tuyệt vời. Bạn sẽ thu được những khoản lợi nhuận lớn từ việc đầu tư. Nếu có bất kỳ ý tưởng nào muốn thực hiện, bạn nên bắt tay vào làm luôn bởi mọi thứ đều đầu xuôi đuôi lọt. Chỉ có điều, dù may mắn đến đâu cũng đừng vung tiền quá tay, hãy lên kế hoạch chi tiêu hợp lý và để dành một khoản tiết kiệm nhỏ dùng cho những trường hợp cần thiết sau này nhé!

Cung Bạch Dương năm 2018

2018 là một năm để Bạch Dương mở rộng tầm nhìn, tinh thần lạc quan là điểm nhấn của bạn xuyên suốt năm cho dù có nhiều chuyện biến động xảy ra.

Đây không phải là một năm thuận lợi của Bạch Dương, đầu năm mọi việc hơi trắ trở với bạn, giữa năm thì ổn định hơn nhưng đến cuối năm thì lại có việc không thuận lợi.

Về kinh tế, năm 2018 là năm chi tiêu lớn của bạn. Do bản tính là người hào phóng, thích sự thụ hưởng vật chất nên làm bao nhiêu bạn sẽ tiêu bấy nhiêu, thậm chí còn thâm hụt ngân sách vì sở thích tiêu hoang của mình.

Về công việc, do Bạch Dương là người tham vọng và luôn muốn tạo sự khác biệt nên sự nghiệp của bạn vì thế mà thuận lợi, phát triển hơn, từ đó thu nhập cũng cao hơn năm 2017.

Về sức khỏe, do tham công tiếc việc và đi chơi khá nhiều nên bạn có xu hướng thiếu quan tâm đến sức khỏe của mình. Tình trạng stress do công việc và mệt mỏi do nhậu nhẹt, chơi bời khiến bạn mất thăng bằng trong cuộc sống chút ít. Nếu không cải thiện thì sẽ dẫn đến suy kiệt sức khỏe, trầm cảm nhẹ.

Về tình duyên, tháng 3/2018 là tháng đẹp nhất trong đường tình cảm của bạn. Đây là một tháng có cơ hội tìm được người yêu nếu Bạch Dương còn độc thân, nếu có người yêu thì sẽ là thời gian trải nghiệm tình yêu ngọt ngào nhất.

traitim

Các tháng còn lại có quá nhiều vấn đề ngăn cản chuyện tình cảm có thể lạnh nhạt, tệ thì dẫn đến chia tay do cảm giác thiếu tin tưởng nhau. Để cải thiện tình hình, cung Bạch Dương và đối phương nên chia sẻ nhiều hơn để thấu hiểu nhu cầu của nhau.

Từ tháng 5 đến tháng 8, 9 và 11, khả năng giao tiếp của bạn được nâng cao, bạn có thể sử dụng khéo léo lợi thế để đạt được một cuộc trao đổi thú vị. Nhờ sự hỗ trợ của sao Hỏa, bạn sẽ rất hạnh phúc khi giao tiếp với người khác, học cách hòa nhập vào cộng đồng mới. Năm mới, Bạch Dương thay đổi tư duy lối mòn, có nhiều ý tưởng sáng tạo, đột phá.

Cung Bạch Dương sẵn sàng tâm lý để đối mặt với một số sự cố khiến bạn lo lắng. Bạn nên học cách trau dồi tính kiên nhẫn và tin tưởng vào khả năng của mình.

Bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link