Phụ nữ tu đức là vàng, tạo phúc là bạc sẽ được Thần Phật bảo hộ trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ xinh đẹp là phúc phận tu được từ kiếp trước. Nhưng kiếp này nếu không biết tu thân, sẽ chẳng thể yên ấm trọn đời.

Phụ nữ tu đức là vàng

Phụ nữ tu dưỡng đạo đức là vô cùng quan trọng, giúp bạn cải biến vận mệnh. Người phụ nữ biết tu đức luôn tin vào luật nhân quả, nhìn rõ vạn sự việc trên thế gian, tìm ra cách hóa giải vừa tốt cho mình vừa lợi cho người.

tao-nha

Dân gian quan niệm, phụ nữ thiên sinh từ thủy, thủy ở đây chính là phong thủy trong gia đình. Người phụ nữ có “thủy tính”, sẽ mang tướng vượng phu, là cánh tay phải phù trợ cho sự nghiệp của chồng. Tâm hồn họ trong lành như nước thanh khiết, tinh ành, thông tuệ và nhẹ nhàng, giúp nuôi dưỡng và gột rửa lòng người.

Tâm chuyện mệnh, tâm sinh vận. Phụ nữ sống lương thiện, sẽ càng có phúc tướng. Người khác, phụ nữ giữ tâm tà ác, sân si, dù sinh ra xinh đẹp đến đâu, tướng cũng ngày càng xấu.

Tạo phúc là bạc

Tạo phúc ở đây là chịu một phần thiệt về mình, nhường một phần lợi cho mình. Từ xưa đến nay, cũng vì không thể chịu thiệt mà gặp phải không ít tai họa, nhưng cũng không ít người chịu nhịn một chút, mà được hưởng không ít phúc phận.

115

Là người có một đạo lý trong họa có phúc, trong phúc có họa, không mất thì không được, được thì phải mất. Ngược lại, nếu như luôn luôn khiến cho người khác phải chịu hại chịu thiệt, chẳng khác nào tự tay làm cạn kiệt phúc đức của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn