Nàng vai rộng, mông lép cứ mặc đồ theo cách dưới đây sẽ không còn tự ti vì khuyết điểm nữa

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn che đi khuyết điểm của mình bạn phải tận dụng những kiểu váy áo hơp mốt, có khả năng che khuyết điểm nhờ điểm nhấn.

1. Mặc áo rộng cổ

1-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170313822

Trước tiên, bạn hãy tránh xa những kiểu áo tập trung vào vùng vai. Mặc áo cổ hình chiếc muỗng, áo cổ chữ V hoặc áo không cổ sẽ khiến mọi người chú ý đến xương đòn và vòng 1 của bạn. Chọn tay áo trơn, vừa vặn và tay áo lỏng và dài sẽ làm cho vai trông nhỏ hơn. Tay áo phồng và cổ áo Peter Pan có thể trông dễ thương, nhưng chúng sẽ khiến vai bạn to ra mà thôi.

2. Mặc áo cổ bất đối xứng

2-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170320577

Đừng lo lắng nếu bạn mặc áo quây - có một cách để làm cho nó phù hợp với dáng người của bạn! Mặc dù để lộ hầu hết vùng vai, nhưng mặc áo có các đường cắt và đường viền cổ áo không đối xứng sẽ đánh lừa mắt người đối diện.

3. Diện đồ màu tương phản

3-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170327331

Bằng cách kết hợp các màu sắc nổi bật với nhau, cả set đồ sẽ trở nên thật rực rỡ. Trang phục màu tối giúp người nhỏ nhắn hơn trong khi trang phục màu sáng giúp người đầy đặn hơn. Bạn hãy thử phối áo đen với quần hay váy màu trắng. Cách này giúp phần thân trên gọn gàng hơn. Diện đồ một mảnh có phối màu, họa tiết hay hình in tương phảncũng mang lại hiệu ứng tương tự, giúp che giấu một số bộ phận của cơ thể.

4. Mặc áo khoác dài và rộng

4-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170333916

Áo khoác vừa vặn phù hợp với bạn, nhưng bạn tránh áo blazer có phần đệm dày và vạt áo rộng. Những chiếc áo khoác dài hở phía trước đặc biệt là những chiếc áo có đường vai không xác định sẽ giúp cân bằng đôi vai rộng của bạn.

5. Diện quần và chân váy có cạp

5-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170345507

Chìa khóa để cân bằng vai rộng và hông lép là diện quần và chân váy có cạp. Chân váy suông, xòe hoặc chân váy chữ A là những kiểu chân váy giúp cân bằng đôi vai rộng. Nếu thích mặc quần hơn chân váy, bạn hãy mặc quần ống rộng.

6. Diện váy mini

6-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170352995

Váy mini vừa giúp khoe chân vừa cân bằng phần thân trên to, trong khi một chiếc váy midi vừa vặn ở đầu gối hoặc bắp chân càng làm nổi bật phần dưới lép. Bạn chỉ cần chọn chân váy mini thướt tha hoặc váy mini xòe để có hông đầy đặn hơn.

7. Mặc áo chiết eo

7-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170401731

Vai rộng làm cho vòng eo của bạn trông nhỏ hơn, nhưng nhược điểm là có ít sự tương phản giữa vòng hai và hông. Mặc váy thắt lưng và váy bó sát giúp xác định vòng eo. Tương tự như vậy, áo peplum hoặc áo có chi tiết ren giống như corset cũng đạt được kết quả tương tự.

8. Phối sandal hoặc giày buộc dây

9-styling-tips-for-your-body-shape-broad-shoulders-narrow-hips-170415552

Khoe chân giúp kéo dài nửa thân dưới. Và vì bạn diện chân váy và váy mini, tại sao bạn không thử đi những chiếc giày to bản? Đôi bốt cao làm phẳng tất cả các đường cong, che giấu hình dạng thực sự của đôi chân giúp giảm béo hiệu quả. Dép có dây buộc và giày cao gót tập trung vào chân và khiến mọi người chú ý vào phần còn lại của cơ thể. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn