Chỉ cần có đường vân này trong lòng bàn tay, dù nam hay nữ đều giàu có, quyền lực và phú quý

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần có đường vân này trong lòng bàn tay, cuộc sống của bạn thường trở nên giàu có, quyền lực.

Theo quan niệm nhân tướng học, chỉ cần nhìn chỉ tay của một người có thể đoán được người đó có giàu có, quyền lực hay không. Nếu có những đặc điểm này, chứng tỏ bạn sẽ có cuộc sống giàu có, nhiều của cải.

Chỉ tay giàu có suốt đời

Chỉ tay giàu có suốt đời

Vân tay Tài vận

Vân Tài vận là đường vân tay nằm ngay dưới ngón tay đeo nhẫn kéo dài theo phương thẳng đứng xuống phía lòng bàn tay.

Người sở hữu đường vân này thường có tài trong việc kinh doanh buôn bán. Làm trong lĩnh vực này rất hợp, tiền tài nhiều như nước, dồi dào mãi không cạn. Ngoài ra, người này cũng giỏi về các giao dịch tài chính khác.

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Nếu hai đường sinh mệnh và trí tuệ cắt nhau và kéo dài ra khỏi lòng bàn tay chứng tỏ người này có nguồn tài chính khổng lồ, có một sức mạnh kinh tế khá lớn và thuận lợi trong công việc.

Đây có thể là do họ tự làm ra, được gia đình chu cấp hoặc nhận được một món hời nào đó. Nhưng phần lớn, những người có kiểu bàn tay như thế này thường xuất thân trong gia đình danh giá quyền thế. Tuy nhiên, họ không bao giờ có ý dựa dẫm vào gia đình mà thường tự lực đi lên bằng chính năng lực của mình. Vì thế, tương lai và cuộc sống sau này những người có đặc điểm này giàu càng giàu hơn, bước những bước tiến vững vàng.

Lòng bàn tay có vân hình sao

Vân hình sao nằm trên gò Thủy tinh dưới ngón tay út. Đặc điểm của vân hình sao là những đường vân ngắn, đan xen với nhau thành hình giống như ngôi sao.

Người sở hữu vân hình sao sẽ có cuộc sống thuận lợi, giàu sang, khiến gì cũng dễ thành công. Từ đó, tài sản tăng vô kể, hậu vận an nhàn. Nhờ sự giàu có của họ mà con cái của họ cũng được hưởng cuộc sống sung túc, vận khí tốt, dễ đạt được thành công.

Ngoài ra, người có chỉ tay đại phú quý ở vân hình sao cũng được đánh giá là người về già được hưởng phúc lộc từ con cháu. Như vậy, không chỉ về mặt tiền bạc mà về mặt cuộc sống, gia đạo của người có vân hình sao cũng đều rất tốt đẹp, viên mãn.

Lòng bàn tay có vân hình sao

Lòng bàn tay có vân hình sao

Vân tay Hào trạch

Đường vân này nằm phía dưới ngón tay đeo nhẫn. Ai may mắn sở hữu đường vân này số phần rất may mắn, tài lộc rực rỡ, dễ phát đại tại, nhiều cơ hội kiếm tiền, dễ kinh doanh xuyên ngành, sở hữu công ty hoặc tập đoàn lớn…

Vân tay đen

Vân này thoạt nhìn giống nốt ruồi đen, nhưng nó lớn hơn nhiều nốt ruồi. Những người sở hữu nốt ruồi này dễ phát tài phát lộc, số mệnh cũng giàu sang phú quý. Tuy nhiên, khi nắm bàn tay một cách tự nhiên, vân đen này phải nằm gọn trong lòng bàn tay, nếu lộ ra ngoài sẽ không tốt.

Lòng bàn tay có vân tài phú

Vân tài phú được xem là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay lòng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Trong nhân tướng học có nói, người sở hữu vân tài phú này thì cuộc sống không bao giờ phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền. Họ vốn dĩ là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập, tự chủ.

Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác. Nhìn chung, họ là những người giỏi giang, thành đạt, cuộc sống tràn ngập hào quang. Hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc, đủ đầy, đôi khi cũng hay trăn trở về chuyện tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link