Chỉ cần làm điều này buổi tối "bỗng" da trẻ lại 10 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần làm điều dưới đây sẽ không cần phải lo về làn da của mình.

Tẩy tế bào chết

tay-te-bao-chet-phunutoda

Bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên.

Cơ thể chúng ta có khoảng 50 triệu tế bào da chết cần được lột đi mỗi ngày, và đó là lí do vì sao bạn cần phải tẩy da chết thật thường xuyên. Khoảng 2-3 ngày một tuần là ổn để duy trì một làn da sạch sẽ và láng mịn. Các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn không nên tẩy da chết với những sản phẩm hạt thô không, mà nên sự dụng găng tay hay những miếng bông chà xát cơ thể nhẹ nhàng để đem về kết quả tốt và làn da ít bị tổn thương hơn.

Ăn 1 quả chuối vào mỗi tối

Một trong những thói quen làm đẹp buổi tối mà bạn có thể thử là hãy ăn một quả chuối, vì nó có thể giúp tăng cường hiệu quả giảm cân.

Trong số những loại hoa quả thường được sử dụng để giảm cân thì chuối được xem là loại quả tương đối lành tính mà lại có công dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe của bạn.

Ăn chuối không chỉ giúp bạn cung cấp khoáng chất có lợi, hàm lượng vitamin dồi dào cho cơ thể mà còn có công dụng giảm cân, giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn.

Theo như các chuyên gia cho biết việc ăn 1 quả chuối trước khi đi ngủ không chỉ giúp bạn ngủ ngon hơn mà còn có công dụng giải phóng năng lượng cho cơ thể kể cả khi bạn đang ngủ, từ đó sẽ giúp bạn giảm cân và giữ dáng hiệu quả hơn.Bên trong chuối có hàm lượng calo ít cùng với chất xơ cao từ 80 đến 100 calo nên sẽ giúp bạn giữ dáng cực tốt.

Trị mụn bằng kem đánh răng

tay-te-bao-chet-phunutoda

Bạn có thể gúp làn da đẹp hơn bằng cách sử dụng kem đánh răng.

Một trong những giải pháp trị mụn hiện nay được khá nhiều người áp dụng mà bạn có thể thử là sử dụng khi làn da bạn xuất hiện nhiều mụn mà không có biện pháp điều trị kịp thời, lúc này bạn chỉ cần thoa một chút kem đánh răng lên nốt mụn trước khi đi ngủ là được.

Công dụng của kem đánh răng không chỉ giúp bạn làm sạch răng miệng hiệu quả mà còn có công dụng trị mụn khá tốt nữa đó.

Dưỡng ẩm

Nhiều người cho rằng da nhờn thì không cần dùng kem dưỡng ẩm. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ sai lầm. Nếu bạn thuộc nhóm da nhờn, hãy chọn cho mình một loại kem dưỡng da nhẹ nhàng hay serum (huyết thanh). Còn nếu bạn có làn da bình thường hoặc khô, sử dụng kem dưỡng ẩm hay dầu bôi là phương pháp hoàn hảo nhất để duy trì độ ẩm cho da. Các chuyên gia cũng gợi ý bạn nên sử dụng loại sản phẩm dưỡng ẩm có chứa axit hyaluronic hoặc niacinamide, kết hợp cùng một số thành phần quan trọng chống lão hóa da, và nên duy trì bước chăm sóc này thành thói quen của bạn mỗi ngày.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn