Chỉ cần mua 1 quả trứng gà và 1 lon bia, bạn đã có làn da đẹp như ý

( PHUNUTODAY ) - Chuẩn bị 1 bia, 1 trứng gà bạn sẽ có làn da trắng mịn hơn dùng kem trộn nhiều lần.

Để có làn da căng bóng, trắng mịn nhiều chị em đã mạnh tay chi vài chục triệu để tắm trắng, cũng có người chọn mua mỹ phẩm, kem dưỡng đắt đỏ mà hiệu quả lại không như mong đợi. Ít người biết rằng, có một công thức dưỡng trắng da vừa an toàn, vừa bình dân mà hiệu nghiệm nhanh chóng vô cùng. Ấy là dùng bia và trứng gà, chưa tốn đến 20 ngàn đồng nhưng có khả năng làm da trắng bật tông, mướt mịn như em bé.

Ai cũng biết trứng gà và bia là những thần dược làm đẹp của chị em phụ nữ, đặc biệt khi kết hợp chúng lại với nhau hiệu quả càng được nhân lên gấp nhiều lần. Bởi thành  phần protein trong trứng gà cũng ngăn ngừa lão hóa và dưỡng da mềm mịn, đàn hồi tốt hơn. Bia và những khoáng chất, vitamin sẽ làm giảm sắc tố melanin gây sạm da và giúp da săn chắc, căng mướt.

084959_bi-quyet-su-dung-mat-na-bia-trung-ga-giup-ban-tre-ra-ca-chuc-tuoi_thumb

Để có được công thức dưỡng da từ bia và trứng gà bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây.

1. Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 1 lon bia

- 1 quả trứng gà (ưu tiên trứng gà ta, càng tươi càng tốt)

- 1 viên sữa ong chúa (hoặc thay bằng 1 thìa mật ong nguyên chất)

- 1 thìa muối hạt trắng

- Bát, thìa trộn

2. Cách thực hiện

- Sau khi mua trứng gà về, bạn đập trứng, bỏ ra bát rồi bỏ 1 thìa cà phê muối hạt vào.

lamdeptubiaphunutoday5-1122-phunutoday

- Dùng mũi dao hoặc đầu kim chích lấy dịch ở trong viên sữa ong chúa (nếu không có bạn thay bằng 1 thìa mật ong nguyên chất), bóp cho sữa chảy vào bát hỗn hợp trứng gà và muối.

- Đổ bia từ từ vào bát chú ý rót chậm và ước lượng nửa lon bia, không nên hòa loãng vì làm loãng hỗn hợp sẽ không mang lại tác dụng tốt nhất.

- Lấy thìa khuấy đều tay đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất, dạng sền sệt.

3. Cách sử dụng hỗn hợp

- Dùng sữa tắm và nước ấm tắm thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, đồng thời để các nang lông giãn nở giúp các nang lông hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất.

- Xả thật sạch cho bọt sữa tắm trôi hết rồi dùng khăn mềm  nhẹ da sao cho bề mặt da còn độ ẩm, không khô hết rồi bắt đầu thoa đều hỗn hợp bia trộn trứng lên trên.

- Vừa thoa hỗn hợp lên da bạn vừa massage nhẹ nhàng khoảng 2 – 3 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào. Sau đó lưu hỗn hợp và thư giãn thêm 15 – 20 phút.

- Tắm sạch cơ thể bằng nước rồi dùng khăn thấm khô da và thoa thêm một lớp kem dưỡng nếu muốn để làm át mùi tanh của trứng.

- Mỗi tuần bạn áp dụng công thức này 2 lần, sau 2 tuần bạn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt.

Một số lưu ý khi áp dụng công thức dưỡng trắng da bằng bia + trứng gà:

- Công thức này khiến da của bạn dễ bị bắt nắng hơn, vì thế, hãy che chắn bảo vệ khi ra nắng bằng khẩu trang, áo dài tay và bôi kem chống nắng thường xuyên để không bị bắt nắng trở lại.

- Chỉ nên pha hỗn hợp lần nào dùng hết lần đó, không nên làm nhiều rồi dùng dần vì trong thời gian bảo quản có thể làm biến chất, gây dị ứng da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link