Thấy tiếng khóc từ phòng của cháu, sáng hôm sau chú phát hiện điều đáng sợ đã xảy ra trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Nghĩ rằng cháu đang chơi game nên mới phát ra âm thanh như vậy, nhưng đến khi lên kiểm tra thì người chú mới thấy cảnh tượng khó ngờ.

Ngày 26/9 vừa qua, ở Thái Lan đã xảy ra sự việc một thanh niên 18 tuổi đã tử vong trên giường do bị điện giật.

Nạn nhân được xác định là Suthee, 18 tuổi, sống ở làng 9, tiểu khu Tha Yai, huyện Nong Bua Daeng, tỉnh Chaiyaphum. 

Cậu bé tử vong vì bị điện giật trên giường.

Cậu bé tử vong vì bị điện giật trên giường.

Được biết, tại thời điểm được phát hiện, thanh niên này môi nhợt nhạt, tay đang để cạnh phích cắm trong khi dây sạc vẫn được kết nối với phích.

Theo thông tin ban đầu, vào 11h tối ngày 25/9, trong lúc gia đình đang nằm ngủ thì người chú của nạn nhân đã nghe thấy tiếng khóc lớn từ phòng của đứa cháu. Nghĩ rằng cháu trai mình đang chơi game trên điện thoại như mọi khi nên người này cũng không lên kiểm tra.

Đến sáng hôm sau khi gọi cháu dậy thì không thấy trả lời nên người chú đã chạy lên kiểm tra. Vừa lên đến nơi thì người chú đã chết lặng vì thấy Suthee đã tử vong.

Sự việc thương tâm cũng là lời cảnh tỉnh với mọi người.

Sự việc thương tâm cũng là lời cảnh tỉnh với mọi người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Nong Bua Daeng, tỉnh Chaiyaphum, Thái Lan đã lập tức đến hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Cảnh sát cho biết, nguyên nhân dẫn đến tử vong của Suthee là do điện giật. Theo đó, khi chơi game trên điện thoại, nạ nhân đã ngủ thiếp đi và vô tình đặt tay lên ổ điện nên đã dẫn đến tử vong.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn