Chị chồng Tăng Thanh Hà mang bầu, hạnh phúc với hôn nhân viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn bên ông xã. Hiện, cô đang mang thai con đầu lòng.

Thân thiện, hòa đồng và biết trên biết dưới chính là những đức tính khiến Tăng Thanh Hà "phải lòng" nhà chồng. Vì lẽ đó mà "ngọc nữ" luôn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên, đặc biệt là chị chồng Stephanie Nguyễn. Minh chứng là bà mẹ hai con thường đăng ảnh đi ăn hoặc chụp chung với chị chồng.

Tăng Thanh Hà và chị chồng thân thiết

Tăng Thanh Hà và chị chồng thân thiết

Được biết, chị chồng Tăng Thanh Hà đã kết hôn với ông xã người Phillipnes vào đầu năm 2017. Cuộc sống hiện tại của người phụ nữ này rất hòa hợp và hạnh phúc.

Niềm vui của cặp đôi trẻ như nhân đôi khi Stephanie Nguyễn mang thai con đầu lòng. Chỉ còn ít thời gian nữa là đại gia đình nhà chồng Hà Tăng sẽ đón chào thêm một thành viên mới. Stephanie thường xuyên chia sẻ suy nghĩ của mình trong suốt thai kỳ, cùng với những tấm ảnh giản dị bên chồng đi du lịch nghỉ dưỡng khắp nơi, khiến nhiều người ghen tỵ.

Được biết, ông xã của Stephanie Nguyễn, một doanh nhân người Phillipines tên Martin Uy hiện cũng đang sinh sống tại TP HCM. Theo nhiều hình ảnh được cập nhật trên mạng xã hội, anh có mối quan hệ khá thân thiết với các anh chị em nhà họ Nguyễn.

Chị chồng Tăng Thanh Hà chuẩn bị sinh con đầu lòng

Chị chồng Tăng Thanh Hà chuẩn bị sinh con đầu lòng

Martin từng tốt nghiệp ngành luật của trường Đại học De La Salle, Phillippines. Anh chuyển đến sống và làm việc ở TP HCM cách đây một năm và hiện là thành viên của công ty do Phillip Nguyễn điều hành./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn