Chỉ có “Công thức mãn kinh” này mới giúp phụ nữ vượt qua giai đoạn tăm tối nhất

16:19, Thứ sáu 13/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đẻ xong không phải là đã hết “khổ”. Trải qua biết bao vất vả, nỗ lực hơn nửa đời người, đến khi có tuổi, phụ nữ lại phải đối mặt với nỗi lo mới mang tên “tiền - mãn kinh”. Làm cách nào để trải qua giai đoạn này một cách nhẹ nhàng?

IMG_5027

1. Phụ nữ ám ảnh nhất khi sắp bước vào thời kỳ mãn kinh

Nếu được hỏi đâu là khoảng thời gian khiến phụ nữ cảm thấy khủng hoảng nhất, hầu hết những ai đã bước qua tuổi 50 đều đồng tình rằng: Đó là khi mãn kinh. Đặc biệt là tiền mãn kinh - giai đoạn chuyển tiếp sang mãn kinh và kéo dài trong nhiều năm trời.

Phụ nữ sợ tiền mãn kinh vì nó giống như một cú “sốc”: Đang trẻ khỏe, vui vẻ, tự nhiên tóc rụng nhiều, kinh nguyệt rối loạn, trong người khó chịu, đổ mồ hôi đêm, ngủ không ngon giấc, dễ bực tức, da khô nhăn, sạm nám, chuyện chăn gối chẳng còn tha thiết gì.

Đến tuổi mãn kinh, phụ nữ vẫn có bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ do suy giảm nội tiết, nhưng họ lo lắng nhiều hơn về sức khỏe. Hệ lụy từ sự suy giảm nội tiết khiến chị em có nguy cơ cao mắc các bệnh lý mạn tính như: Loãng xương, đái tháo đường, tăng huyết áp, bệnh mạch vành…

IMG_5028

2. Học hỏi “Công thức mãn kinh” lừng danh tại Pháp

Nếu như phụ nữ trên thế giới đang phải chịu đựng từng ngày, bất lực khi mãn kinh “tìm đến”, thì phụ nữ Pháp trải qua thời kỳ này một cách ung dung, thư thái như chính con người của họ. Người ta nói: Càng có tuổi, phụ nữ Pháp càng khí chất và cuốn hút. Bí mật nằm ở chính “công thức mãn kinh” vô cùng nổi tiếng ở Pháp là Men hoa bia + Vừng đen.

Men hoa bia (Humulus lupulus)

Với người phương Tây, Men hoa bia không chỉ là thành phần tạo nên loại đồ uống phổ biến nhất thế giới, mà còn là “thần dược” an thần, giảm đau, kháng khuẩn, ngăn ngừa khối u và đem lại “giấc ngủ sinh lý”. 

Các chuyên gia tại Pháp nghiên cứu và tạo ra dịch chiết men bia Lifenol® có chứa 8-prenylnaringenin (8-PN) là Phytoestrogen siêu hoạt tính, cao gấp nhiều lần so với các Phytoestrogen thông thường. Đã có 2 nghiên cứu lâm sàng được thực hiện trong thời gian 6 tuần trên những người phụ nữ mãn kinh sử dụng Lifenol® cho thấy cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm nội tiết tố.

IMG_5029

Vừng đen (Sesame)

Vừng đen không chỉ là một loại hạt quen thuộc trong ăn uống hàng ngày mà còn là “bậc thầy” chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa. Trong rất nhiều mỹ phẩm làm đẹp (serum, dầu gội, kem dưỡng), Vừng đen xuất hiện với tác dụng phục hồi, nuôi dưỡng và bảo vệ da - tóc - móng.

Không những vậy, Vừng đen có khả năng kiểm soát chỉ số lipid rất tốt: Ức chế hấp thu và chuyển hóa Cholesterol, chuyển chỉ số mỡ máu “xấu” thành “tốt”. Từ đó giúp phòng ngừa rối loạn mỡ máu, bệnh lý tim mạch, cải thiện vóc dáng, giảm tích mỡ, béo bụng.

Công thức mãn kinh

Các chuyên gia đã kết hợp Men hoa bia Lifenol + Vừng đen theo tỉ lệ đặc biệt thì thấy công thức này như mở ra một “kỷ nguyên mới” cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh: 

  • Có tác dụng hiệp đồng, đẩy lùi khô hạn, bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ, căng thẳng thần kinh… Hiệu quả sau 6 tuần và không tái phát nếu bổ sung lâu dài.
  • Được cấp bằng sáng chế bởi thương hiệu dược mỹ phẩm Laboratoire des Granions nổi tiếng tại Pháp.

3. Đi tìm “Công thức mãn kinh” chuyên biệt cho phụ nữ Việt

“Công thức mãn kinh” của Pháp thì tốt, nhưng có dùng được cho người Việt hay không thì cần xem xét nhiều yếu tố. Bởi vậy, Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương đã bắt tay nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức này.

Trong y học cổ truyền có một loại dược liệu chuyên dùng cho phụ nữ mãn kinh là Mạn kinh tử (Vitex agnus-castus), với vô vàn tác dụng: giảm đau đầu, điều hòa kinh nguyệt, cải thiện rụng tóc… và giúp phục hồi cho phụ nữ sau sinh. Tiến hành nghiên cứu, các nhà khoa học nhận thấy trong chiết xuất Mạn kinh tử có chứa Agnuside cũng là một Phytoestrogen có lợi đối với hệ nội tiết nữ bị rối loạn và suy giảm.

Sau khi gia giảm, phối hợp cả 3 loại thành phần này với nhau: Mạn kinh tử, Men hoa bia Lifenol®, Vừng đen thì kết quả đem lại vượt ngoài mong đợi, hứa hẹn có thể thay thế liệu pháp hormone thông thường trong tương lai bởi:

  • Toàn diện trên cả 3 phương diện: sức khỏe - ngoại hình - sinh lý nữ
  • Giúp phụ nữ trẻ lâu, khỏe mạnh và kéo dài xuân sắc bất tận
  • An toàn, không tăng cân, dùng được cho cả những người bị u xơ, u nang, u vú
IMG_5030

Hiện nay tại Việt Nam, Viên nội tiết Men bia ReviveHer là sản phẩm đầu tiên và duy nhất sở hữu thành phần cả 3 loại thảo dược này, hay còn gọi là “công thức mãn kinh” cho phụ nữ Việt. Thì ra bí quyết trường xuân không phải ở đâu xa lạ. Các chị em có biểu hiện rối loạn thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh hãy bổ sung TPBVSK ReviveHer mỗi ngày để tận hưởng trọn vẹn tuổi xuân và hạnh phúc viên mãn!

IMG_5031

Viên uống nội tiết Men bia ReviveHer - Chuyên biệt cho phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh. Tìm hiểu thêm thông tin tại:

- Website: https://duocphamvudan.vn/ 

- Hotline: 0944.779.118

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hoài Trang
Từ khóa:
Tin nên đọc