Chớ vội thay tình yêu như thay áo, nếu có mệt mỏi, hãy ''giặt mới'' và ướp nhiều hương hoa

( PHUNUTODAY ) - Hãy tranh thủ mọi cơ hội để hâm nóng tình cảm, đôi khi chỉ là một cái hôn ngay sau khi ngủ dậy, chồng biết khen ngợi vợ sau bữa cơm ngon...thì tình yêu cũng thế mà tăng nhiệt. Kiểu tình yêu mà cứ thả nó trôi đến đâu thì đến chắc chắn rồi sẽ có người thứ 3 chen chân vào mà thôi.

1. Vì tình yêu, không ngừng làm mới và làm đẹp cho chính mình

Với những tình yêu lâu năm, tình cảm vợ chồng thì chắc hẳn nhiều lúc hai người có những bất mãn trong quan điểm, chẳng còn muốn nhìn mặt nhau. Lúc này người ta thường không quan tâm đến những gì cứ ngỡ là luôn được dọn sẵn, luôn mặc nhiên tồn tại ở đó, đến khi nó mất đi mới ân hận.

Lúc mới yêu, bạn hồi hộp chuẩn bị váy áo để hẹn hò, chờ đợi món quà từ người ấy. Dần về sau bạn để mặt mộc, mặc gì cũng được miễn thoải mái. Bao nhiêu thói hư tật xấu bắt đầu lộ diện ra hết. Thử hỏi còn tình yêu nào có thể bền vững nếu con người bất cần, vô tâm như thế?

Đàn ông hay phụ nữ thì ai cũng cần được khám phá những điều mới, chiêm ngưỡng những cái đẹp đẽ nhất. Thế nên nếu cảm thấy chán ngán trong tình yêu thì phụ nữ hãy thử đi gội đầu, tắm rửa, thêm chút nước hoa và khoác lên mình bộ váy xem nào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ, việc tu bổ tâm hôn là vô cùng quan trọng. Chẳng một người đàn ông nào chịu ở bên cạnh một người phụ nữ chỉ biết cáu kỉnh, khó chịu hay nhăn khó cả đâu. Ngay cả lúc chán nản, mệt mỏi nhất thì hãy cùng nhau giải quyết mọi vấn đề, vì nhau mà cố gắng.

2. Luôn tạo ra những giây phút ngọt ngào trong tình yêu

Hãy tranh thủ mọi cơ hội để hâm nóng tình cảm, đôi khi chỉ là một cái hôn ngay sau khi ngủ dậy, chồng biết khen ngợi vợ sau bữa cơm ngon...thì tình yêu cũng thế mà tăng nhiệt đáng kể. Kiểu tình yêu mà cứ thả nó trôi đến đâu thì đến chắc chắn rồi sẽ có người thứ 3 chen chân vào mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Là phụ nữ đôi khi nên học cách nhường nhịn người đàn ông của mình một chút. Đừng yêu cầu họ này nọ quá nhiều, nếu anh ấy thích đá bóng, thích chơi game bạn hãy thử chơi cùng anh ấy xem sao.

3. "Lơ'' một chút để nhận lại ngàn yêu thương

Khi cả hai giận nhau, cả hai thường có xu hướng không còn muốn nhìn mặt của nhau. Vốn dĩ phụ nữ cũng chính là giọt nước luôn mát lành, luôn mềm mại. Nhưng đừng vì thế mà hạ mình nhiều quá. Phải biết hâm nóng tình yêu đúng cách, hãy để cho bản thân mình cao giáo một chút. Đôi khi phải biết lơ đẹp anh ấy để tình cảm ngày càng khăng khít hơn. Sau những khoảng khắc ''lơ'' đẹp đó thì cả hai biết tìm cách giải quyết những mâu thuẫn là được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn