Chỉ đích danh 4 con giáp trong bảng xếp hạng may mắn nhất tháng 10/2018, lộc lá đầy nhà- tiền tiêu không hết

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 10 là khoảng thời điểm những con giáp này gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Hãy xem bạn có tên trong bảng xếp hạng những con giáp may mắn nhất tháng 10/2018 này không nào.

Tuổi Dần

5-con-giap-nam-co-con-gai-dau-long-se-giau-co-song-tho-hon-nhieu-01

Theo dõi tử vi tháng 10, người tuổi Dần được Thần Phật che chở nên vô cùng may mắn, vận khí hưng vượng, làm gì cũng dễ dàng. Đường tài lộc càng ngày càng vượng phát, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Con giáp này có thể thoải mái tiến hành những dự định của mình trong công việc, không phải cân nhắc quá nhiều vấn đề như trước.

Tinh thần thoải mái, lại có nền tảng vững vàng nên mọi chuyện trở nên dễ thở hơn rất nhiều, không có khó khăn trở ngại nào có thể làm khó được tuổi Dần. Bản mệnh còn đang sống trong cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc. Vợ chồng dành cho nhau sự quan tâm và chăm sóc chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khi đối phương cảm thấy mệt mỏi, khó khăn. Tổ ấm gia đình mang đến cho con giáp này sự bình an, cũng giúp cho tuổi Mão trở nên can đảm hơn, dám đối đầu với những sóng gió trong cuộc đời phía trước.

Tuổi Mão

Phu-nu

Với người tuổi Mão, tử vi tháng 10 dương lịch cho thấy con giáp này đang gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Bản mệnh có thể giành được những mục tiêu tự mình đề ra cũng bằng chính khả năng của mình.

Con giáp này không ngại khó khăn gian khổ mà luôn cố gắng hết sức mình, tận dụng mọi lợi thế mình đang có để thành công. Các mối quan hệ rộng cũng giúp cho tuổi Mão tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp và tài lộc.

Đây là thời điểm rất tốt để tiến hành các dự án kinh doanh, đầu tư mới, bản mệnh hoàn toàn có khả năng kiểm soát tình hình. Đi cùng với tin vui về tài lộc là tin vui về đường tình cảm. Người độc thân có được điều mình muốn, mà người có đôi cũng thỏa mãn với những gì mình đang có.

Tuổi Sửu

dat-ten-cho-con-ho-pham

Người tuổi Sửu chăm chỉ, cần cù, có tinh thần trách nhiệm rất cao. Trong công việc, con giáp này thường nỗ lực gấp nhiều lần so với những người khác, luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi việc. Thời gian đầu tháng 10/2018, mọi cố gắng của con giáp này đã được đền đáp, không chỉ được đồng nghiệp công nhận mà còn được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng. Chính vì vậy, thu nhập của người tuổi Sửu cũng tăng lên tỉ lệ thuận với sự tin tưởng của cấp trên.

Từ tháng 10 trở đi tới cuối năm 2018, vận số 12 con giáo nhận định rằng, vận số của người tuổi Sửu sẽ bắt đầu đi lên với tốc độ khá nhanh. Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên vận trình sự nghiệp của họ khá ổn định và thăng hoa.

Tuổi Dậu

con-giap-giau-co

Người tuổi Dậu khéo ăn khéo nói, nên được lòng rất nhiều người. Thời gian đầu tháng 10/2018, nhờ tài ăn nói nên công việc của con giáp vô cùng thuận lợi, Công việc suôn sẻ mang lại nguồn thu nhập ổn định. Con giáp này không cần phải lo lắng về tiền bạc như thời gian trước nữa.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link