5 bí quyết diện đồ bình dân sang chảnh như hàng hiệu, chị em sành điệu nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Nếu điều kiện không cho phép bạn mua những bộ cánh đắt tiền thì bạn cũng hoàn toàn có thể diện đồ bình dân mà đẹp ngang ngửa hàng hiệu với 5 bí quyết dưới đây. Nếu là 1 cô nàng sành điệu, bạn nhất định phải thuộc lòng các nguyên tắc này đấy nhé!

Chú ý đến lớp lót

2

Bí quyết diện đồ bình dân mà vẫn sang chảnh ảnh 3Khi mua quần áo, hãy chú ý đến lớp lót phía bên trong. Một chiếc áo chất lượng thường có lớp lót gọn gàng và không bị lộ ra ngoài.

Kiểm tra họa tiết tại các đường viền

1

Hãy xem hoa văn, họa tiết vải tại các đường may có trùng khớp với nhau không. Bạn không nên mua hàng nếu họa tiết trên váy áo bị lệch. Quần áo như thế trông có vẻ rẻ tiền, kém chất lượng.

Lựa chọn chất liệu

0 anh bia

Các chất liệu vải hiện đại, chẳng hạn như chất Neoprene thường được sử dụng trong các mặt hàng thời trang giá thành thấp. Ngoài ra còn có những loại vải kết cấu tốt như tweed, bông và lanh trông khá sang dù không quá đắt tiền.

Mặc quần áo sạch sẽ, tươm tất

3

Một quý cô có vẻ ngoài “đắt tiền” là người biết chăm chút cho trang phục của mình, mà điều tiên quyết là việc giữ gìn “hình ảnh” sạch sẽ, tươm tất. Nếu chẳng may một món đồ ưa thích của bạn bị dính sốt cà chua mà không giặt sạch nổi thì hãy mạnh dạn loại bỏ chúng. Còn nếu cứ cố chấp thì những vết bẩn “nho nhỏ” xấu xí đó sẽ “hạ giá” bạn đáng kể đấy. Sự sạch sẽ, trơn tru chính là chìa khóa giúp bạn thanh thoát và nhìn “văn minh”, sang trọng hơn đấy.

Mặc đồ cắt may hoặc đứng dáng

3-0956

Thay vì những bộ trang phục đắt tiền, bạn hoàn toàn có thể tới tiệm may và đặt riêng một bộ suit theo số đo của mình. Kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên khi thiết kế suit vừa vặn với đường may tinh xảo đúng kích cỡ của bạn, thực sự không khác gì trải nghiệm khi mua của các thương hiệu lớn. Hơn nữa, phong cách sang trọng sẽ là những điểm cộng vô cùng lớn mà đồ vest mang lại cho bề ngoài của bạn.

Với những bí quyết này, bạn hoàn toàn có thể sang chảnh và thời thượng dù chỉ diện đồ bình dân. Vì thế, còn chần chừ gì nữa nếu luôn muốn nổi bật tại chốn đông người thì bạn hãy áp dụng ngay các mẹo thời trang trên nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn