Chị em muốn "trẻ mãi không già" thì hãy theo đuổi nghề này

( PHUNUTODAY ) - Chẳng phải diễn viên hay ca sĩ, người mẫu,...vậy nghề nào sẽ giúp chị em trẻ lâu.

Huấn luyện viên thể dục thẩm mỹ

64

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên kèm theo chế độ dinh dưỡng hợp lý do đặc thù nghề nghiệp mang lại, nên những chị em là giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ thường trẻ hơn so với độ tuổi thật.

Xã hội ngày càng có xu hướng đánh giá cao phụ nữ có sức khỏe tốt và vóc dáng hoàn mỹ. Đó chính là lý do mà thể dục thẩm mỹ ngày càng thu hút được nhiều học viên đăng ký theo học. Và nghề HLV thể dục thẩm mỹ vì vậy cũng được xem là sẽ trở thành một nghề vô cùng hot trong tương lai.

Là một HLV thể dục thẩm mỹ, bạn sẽ có một  thân hình đẹp, một cơ xương dẻo dai, từ đó mà có một sức khỏe tốt. Bạn sẽ hướng dẫn, chỉ bảo để các học viên hoàn thiện mình, để họ giải tỏa được những áp lực bên ngoài mà chuyên tâm vào những bài tập rèn luyện.

Nhân viên bán hàng mỹ phẩm/ nhân viên spa

Những cô gái được tuyển dụng làm việc trong các spa thường là những người có ngoại hình đẹp, làm da chắc khỏe và mịn màng.

Đối với những chị em khi làm nghề này đều có làn da mịn màng, tươi trẻ..do họ có kinh nghiệm trong việc chăm sóc da của mình và biết sử dụng các loại mỹ phẩm phù hợp nhất. Do vậy những người làm nghề này luôn có được sự trẻ trung.

Nhà thiết kế

63

 Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nhà thiết kế được đánh giá là một trong những nghề nghiệp giúp chị em trẻ lâu nhất. Đây là nghề luôn tạo ra những điều mới mẻ giúp cuộc sống được đẹp hơn, thăng hoa hơn và luôn bắt kịp xu hướng thời đại.

Với sự trẻ trung, năng động và sáng tạo vốn có của nghề, những nhà thiết kế nữ được nhận định là những phụ nữ trẻ lâu nhất.

Luôn sáng tạo và làm mới mình qua từng mẫu thiết kế kết hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại và tâm lý phóng khoáng, tự do đã giúp các nhà thiết kế nữ ăn gian tuổi, trẻ mãi không già.

Nhà thiết kế thường có những ý bay bổng, mới lạ và luôn luôn trẻ hóa trong những thiết kế của mình. Chính vì vậy, mà hình tượng già nua hay lỗi mốt không bao giờ là điều mà các nhà thiết kế nghĩ tới. Trong đầu mỗi nhà thiết kế luôn có hình ảnh của sự trẻ trung, tươi mới và năng động. Chính vì lẽ đó mà nhiều phụ nữ chọn nghề này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn