9 điều cần biết để chuyện ấy luôn là thiên đường

( PHUNUTODAY ) - “Chuyện ấy” có thể trở thành áp lực nếu như một trong hai người thiếu những kỹ năng hay có những suy nghĩ sai lệch...

 Nếu cảm thấy muốn cải thiện "chuyện ấy" mà không biết bắt đầu từ đâu, thì đây là những gợi ý nhỏ, biết đâu đó lại là lời giải bạn và người ấy đang loay hoay kiếm tìm thì sao.

Khen ngợi những nỗ lực của đối tác

Thời gian bên nhau quá lâu khiến bạn cảm thấy "chuyện ấy" ngày càng giống một thói quen. Bạn có những mong ước, kỳ vọng, ý tưởng mới. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là những gì đối tác làm trước đó khi chỉ có hai người bị phủ định. Đơn giản là bạn chỉ đang muốn cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống tình dục hơn thôi. Vậy nên hãy dành lời khen cho những nỗ lực của đối tác để người ấy có thêm động lực chiều lòng bạn nhé!

images

Tránh phản hồi tiêu cực trong khi quan hệ tình dục

Thật không còn gì gây ức chế, tụt hứng hơn nếu một người đang cố gắng làm hài lòng đối tác, nhưng người kia lại nói "em/anh thấy chán", "em/anh chẳng có cảm giác gì". Đương nhiên nếu điều đó là sự thật, bạn hoàn toàn có quyền phản hồi. Thế nhưng hãy lựa chọn những cách bày tỏ ý kiến mang tính xây dựng hơn, ví dụ "em/anh sẽ thích hơn nếu...", "em muốn thử thế này...".

Trước khi đồng ý, hãy thành thật với cảm giác bản thân

 Nhiều phụ nữ chỉ đồng ý làm chuyện đó vì không muốn từ chối sự đề nghị của người ấy, sợ người ấy phật lòng hay bẽ mặt. Nhưng bạn hãy nhìn lại đi, những lúc bạn làm chuyện ấy mà không xuất phát từ sự ham muốn của chính bản thân mình, bạn có thấy khó chịu lắm không? Bạn có phải giả vờ “lên đỉnh” hay không? Chàng cũng chẳng muốn điều đó chút nào. Đừng lo lời từ chối làm cho người kia mất mặt, vì nói “không” cũng có trăm ngàn cách kia mà. Hãy thành thật và nhẹ nhàng nói cho người ấy đồng cảm nhé.

 Chất bôi trơn

 Vì lý do nào đó mà tình trạng “hạn hán” của chị em là trở ngại đầu tiên cho cả hai người, không chỉ gây đau đớn về thể xác mà còn như sự tra tấn về tinh thần đối với phụ nữ, bởi nếu thích, họ đã không phải chịu cảnh “khô hạn” rồi. Thực sự khó để cả hai phải chấp nhận rằng, có lúc phải nhờ cậy đến chất bôi trơn. Sử dụng chất bôi trơn thực ra không phải là điều gì xấu xa hay chứng tỏ sự bất lực của bạn ở đây cả, nó cũng giống như việc bạn sử dụng bao cao su để sex được an toàn thì chất bôi trơn sẽ giúp cuộc vui của hai người trở nên nhẹ nhàng hơn mà thôi. Mà có khi, nó còn là gia vị mới nữa không chừng ấy chứ. Thử xem!

chuyen-ay-01-07_0_0

Nếu ngại diễn đạt ý muốn trực tiếp, hãy khéo léo "gợi ý"

Có rất nhiều cách để gợi ý cho đối tác biết bạn muốn gì. Hai bạn có thể cùng xem một bộ phim với nhiều cảnh thân mật chẳng hạn. Đó sẽ là điểm khởi đầu cho một cuộc yêu đầy bùng nổ. Hay một buổi tối bạn xuất hiện trước mắt chàng với bộ đồ ngủ gợi cảm, trong phòng ngủ thắp sẵn vài ngọn nên lung linh. Chỉ vậy thôi chàng cũng hiểu bạn đang mong đợi điều gì.

Cùng người ấy thử nghiệm những thứ mới mẻ

Hãy tích cực thuyết phục đối tác của bạn bằng cách cho họ biết rằng cả hai sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hiểu nhau hơn, "chuyện ấy" đạt hiệu quả cao hơn khi mạnh dạn thử nghiệm những thứ mởi mẻ. Không ai trong chúng ta là không thích cái mới phải không nào?

"Chuyện ấy" không y hệt như phim ảnh

 Bạn thấy sao trong các cảnh nóng trong phim, các diễn viên đam mê là thế, nồng nhiệt và lãng mạn là thế, mà bạn và chàng lại cứ “bình thường” quá. Chẳng có gì ngạc nhiên cả bạn ạ, vì người ta là diễn viên cơ mà. Còn những điều xảy ra trong phòng ngủ của bạn, trên giường của bạn, mới là đời thật của bạn. Phim ảnh đôi khi làm thái quá những phút giây đó, vì vậy bạn yên tâm, không ai phán xét cách bạn và người ấy “yêu” nhau đâu, nên thôi đừng so sánh nhé.

“Về đích” không phải lúc nào cũng là tất cả

 Bạn lo lắng vì mình không thể lên đỉnh Nhưng thành thật đi, bạn có thực sự cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và tận hưởng thời gian trước đó không? Nếu có, thì quên chuyện lên đỉnh đó đi cũng được rồi đấy. Nếu cảm giác là quan trọng với bạn, thì chừng nào bạn cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn, thì chẳng ai quan tâm liệu bạn đã “về đích” hay chưa đâu.

Đừng kỳ vọng hay tạo áp lực

Trong mọi tình huống, bạn hãy nhớ khuyến khích đối phương và không dùng thái độ khó chịu, trịch thượng để cư xử. Nếu "chuyện ấy" không như ý thì cũng đừng đổ lỗi hoặc tạo áp lực lên người bạn đời. Điều này sẽ chỉ tạo thêm nhiều căng thẳng và khiến tình hình tồi tệ hơn. Hãy luôn nhắc nhở bản thân cần yêu thương và kiên nhẫn với đối tác. Kỹ năng sẽ dần được cải thiện qua thời gian, bạn không thể mong đợi đối phương làm tốt ngay trong một đêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT