Chi gần 3 triệu mua bộ chăn ga gối "sang chảnh", anh chàng nhận về thứ như hàng chợ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bỏ ra một số tiền khá lớn để mua bộ chăn ga gối nhưng món đồ mà anh chàng nhận được lại khác xa hình ảnh quảng cáo.

Mua hàng online là hình thức mua hàng luôn xảy ra những tình huống "dở khóc dở cười" nhất từ trước đến nay. Thậm chí, có không ít người đã phải lên mạng xã hội than thở về những món đồ mình đặt mua online trên mạng.

Mới đây, lại thêm một anh chàng đăng tải hình ảnh bộ chăn ga gối mà mình đã mua online khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Hình ảnh bộ chăn ga gối trên mạng và thứ mà anh chàng nhận được.

Hình ảnh bộ chăn ga gối trên mạng và thứ mà anh chàng nhận được.

Theo đó, thấy shop đăng tải hình ảnh một bộ chăn ga gối hoạ tiết Louis Vuitton màu nâu sang chảnh thì anh chàng đã rất ưng ý. Thậm chí, theo giới thiệu của người bán, sản phẩm được làm từ "lụa Ý thượng hạng xịn sò". Vậy là, anh chàng đã không ngại ngần chi 2.850.000 đồng (chưa tính ship) để đặt mua bộ chăn ga này.

Lúc đặt hàng háo hức bao nhiêu thì khi nhận hàng anh chàng lại thất vọng bấy nhiêu. Theo đó, thay vì nhận được bộ chăn ga gối sang chảnh thì anh chàng nhận ngay được món đồ với đường may cẩu thả, chất vải nhàu nhĩ, không được 1 phần như trên hình.

Đường may cẩu thả của bộ chăn ga.

Đường may cẩu thả của bộ chăn ga.

Cảm thấy không hài lòng vì sản phẩm mình nhận được, anh chàng đã phản hồi với shop bán hàng. Phía chủ shop cho rằng, đồ nhà mình đẹp nhưng khách chỉ chụp cái ga trần để bóc phốt mình và giải thích: "Ga không chần nó là một mảnh vải còn ga có chăn nó khác. Bảo chần thì không chần". Ngoài ra chủ shop cũng khuyên khách lần sau đừng mua như vậy nữa mà hãy mua hẳn bộ chăn ga gối 7-8 triệu.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây xôn xao khắp mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự đồng cảm với anh chàng trong câu chuyện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link