Hôm nay (11/2), Song Ngư cẩn thận bị bắt nạt giữa đám đông

( PHUNUTODAY ) - Tính tình điềm đạm hiền lành của Song Ngư có thể là nguyên nhân khiến cho bạn bị bắt nạt ở đám đông ngày cuối tuần này. Rất may là đi cùng đám bạn, nên Song Ngư dễ dàng được bảo vệ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tính tình điềm đạm hiền lành của Song Ngư có thể là nguyên nhân khiến cho bạn bị bắt nạt ở đám đông ngày cuối tuần này. Rất may là đi cùng đám bạn, nên Song Ngư dễ dàng được bảo vệ. Bạn nên học một chút tính cách “hổ báo” của Thần Nông đấy Song Ngư ạ.

Phương diện tài chính ngày hôm nay không được tốt. Song Ngư không nên thấy thiếu gì mua nấy hoặc thích là mua. Việc phân chia số tiền lì xì cho anh em họ hàng trong gia đình cũng nên cân nhắc kĩ theo tình hình công việc của bạn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 11/2/2018: 16

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu Bạch Dương nào đã chính thức nghỉ tết rồi, thì bạn nên chuẩn bị tinh thần dọn dẹp căn nhà của mình cho khang trang rồi đón tết nhé, tuy muốn nghỉ ngơi thoải mái rồi mới làm nhưng thà mệt một lần rồi ngủ nướng trong không gian sạch sẽ có phải sẽ thích hơn không?

Theo tử vi ngày hôm nay, một số Bạch Dương còn phải làm đến ngày sát tết thì cố gắng tranh thủ làm xong việc càng sớm càng tốt để không bị kéo dài thời gian làm nhé. Ngày chủ nhật này làm trước một số việc, không ra ngoài chơi thì hiệu quả công việc hai ngày còn lại sẽ rất cao đấy.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 11/2/2018: 55

con-giap-9
Ảnh minh họa. 

Song Tử (21/5 – 21/6)

Người thân của Song Tử gặp khó khăn, họ chia sẻ với bạn, hi vọng bạn có thể giúp đỡ nhưng đáng tiếc là trong chuyện của đối phương, bạn lại là kẻ bất lực, chỉ có thể lắng nghe. Không đơn thuần là một câu chuyện, hãy xem đó là bài học tình nghĩa cho bản thân nữa nhé.

Phương diện tình cảm của Song Tử ngày cuối tuần được đánh giá khá yên bình. Tuy nhiên sức khỏe thì chưa có dấu hiệu tốt lên, vì thế nên Song Tử cần tránh tối đa các cuộc nhậu, thậm chí là có ai đó cố gắng đem danh dự ra để dẫn dụ bạn uống vài chén thì cũng nên mạnh dạn khước từ nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 11/2/2018: 21

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới, Sư Tử dành nguyên buổi sáng chủ nhật để ngủ, bù đắp lại những ngày thiếu ngủ vừa qua vì bị đẩy làm nhiều việc. Buổi chiều, bạn cũng chỉ ở nhà xem phim, nghe nhạc và tranh thủ dọn dẹp lại nhà cửa. Đến tối, khi mọi việc xong xuôi, Thiên Bình mới có thời gian ra ngoài.

Các Sư Tử yêu xa lại có một chút điểm khác. Buổi tối, bạn chỉ ở nhà và gọi điện cho người ấy. Những lúc thế này, bạn biết đối phương cũng rất muốn được gặp bạn giống như bạn muốn trực tiếp được thấy nụ cười của họ vậy.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 11/2/2018: 08

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn