Người mệnh kim hợp màu gì và hợp hướng nào?

( PHUNUTODAY ) - Những người có tuổi thuộc vào Mệnh Kim thì sẽ hợp với màu gì? Kỵ màu nào nhất và hướng nào hợp? Hãy cùng đi tìm lời giải này nhé!

Để trả lời cho câu hỏi mệnh kim hợp màu xe gì, mệnh kim hợp quần áo màu gì hay chọn màu sơn nhà, màu đá, cây phong thủy cho mệnh Kim thế nào thì dựa vào quy luật ngũ hành có thể phân tích như sau:

- Màu tương sinh: Bạn là người mệnh kim điều kiện tốt nhất có thể có được là được tương sinh. Thổ sinh Kim. Đất bao bọc và sinh ra, và nuôi dưỡng tất cả các kim loại. Do vậy, người mệnh Kim nên sử dụng các màu của đất mẹ, là màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ.

Cũng như các mệnh khác, người mệnh Kim sẽ tốt nếu dùng màu tương hợp. Hợp với mệnh Kim chính là Kim. Màu của kim là màu trắng, màu ghi.

- Mệnh Kim kị màu gì: Nếu bạn thuộc mạng Kim, thì tốt nhất là nên tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, vì những màu này ứng với hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim.

Như vậy, Mệnh kim hợp màu nào thì chính là màu vàng và màu trắng

Mệnh Kim hợp với hướng nào?

Trong phong thủy, Mệnh Kim hợp hướng Tây hoặc Tây Bắc, tuy nhiên với mỗi tuổi mỗi đặc tính kim khác nhau thì mức độ dịch chuyển hướng hợp lại là tương đối. Những người thuộc mệnh Kim có những đặc điểm tính cách khá rõ nét như sự sắc sảo, thông minh, khả năng truyền đạt ý tưởng tốt. Nhưng cũng có những lúc kim trở nên khá khó hiểu và nhiều phiền muộn. Bài viết trên đã cho chúng ta thấy được những đặc trưng cơ bản, cũng như sự kết hợp của Kim với các mệnh khác, các màu sắc, số, hướng phù hợp nhất. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát về Kim.

4

Cách hóa giải hướng nhà không hợp mệnh cho người mệnh Kim

Nếu như hướng làm việc không hợp mệnh thì bạn có thể dễ dàng hóa giải thì hướng nhà lại không đơn giản như vậy. Có ba phương pháp truyền thống giúp bạn khắc phục được tình trạng này khi hướng nhà không hợp với mệnh của gia chủ.

- Bạn có thể sử dụng một cánh cửa khác hợp hướng thường xuyên hơn, lúc này thì cửa chính chỉ mang ý nghĩa tượng trưng. Lúc này khi cửa ra vào quay mặt về hướng phong thủy không thuận sẽ ít khi được sử dụng nên các nguồn năng lượng tiêu cực sẽ không có cơ hội đi vào nhà của bạn.

- Tạo ra một nguồn năng lượng mạnh mẽ bảo vệ xung quanh cửa ra vào của ngôi nhà bằng cách treo một chiếc gương bát quái ở phía trên cửa hay trang trí các vật phẩm phong thủy truyền thống như tranh Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Quan Công gần cửa ra vào. Nếu không thì bạn cũng có thể lựa chọn biểu tượng của riêng mình nhưng phải có khả năng mang lại năng lượng bảo vệ.

- Làm suy yếu yếu tố phong thủy của nó. Biện pháp này cần phải được thực hiện một cách tinh tế để đảm bảo được sự cân bằng giữa 5 yếu tố phong thủy cơ bản. Ví dụ nếu cửa ra vào quay mặt về hướng Bắc mà hướng Bắc không hợp với mệnh của bạn thì hãy làm suy yếu yếu tố Nước (đại diện cho hướng Bắc) bằng cách trang trí các đồ vật đại diện cho yếu tố Thổ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn