Đám tang bỗng dưng biến thành tiệc mừng thọ sau âm thanh lạ phát ra từ quan tài, nhưng sự thật mới hãi hùng

( PHUNUTODAY ) - Một gia đình đã bất ngờ biến đám tang thành bữa tiệc mừng thọ cho cụ bà sau khi thấy âm thanh lạ phát ra từ quan tài.

Sự việc kì lạ này xảy ra vào ngày 16/12 vừa qua ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã làm cho người dân khu vực này xôn xao.

Cụ thể, một người phụ nữ tên Cổ Khôn Nghệ, năm nay 75 tuổi được cho là đã qua đời khi con cháu nhận thấy rằng bà ngừng thở.

Tuy nhiên, vào 9h ngày 17/12, khi mọi người đang đốt giấy trước quan tài của bà Cổ thì bất ngờ nghe tiếng động lạ phát ra từ nơi quan tài. Một người trong gia đình đã đến và phát hiện bà Cổ hồi sinh khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

Cụ bà 75 tuổi đã sống lại ngay trong đám tang.

Cụ bà 75 tuổi đã sống lại ngay trong đám tang.

Theo đó, bà Cổ 75 tuổi, được chẩn đoán mắc bệnh ung thư buồng trứng vào tháng 4/2018. Bà đã phải nhập viện điều trị suốt mấy tháng trời nhưng 3 tuần trước đã được bệnh viện trả về do bệnh tình quá nặng. Tới ngày 16/12/2018, các con của bà Gu phát hiện bà đã ngừng thở nên chuẩn bị làm đám tang cho bà.

Theo phong tục địa phương, con cháu phải làm tang lễ trong 2 ngày trước khi đem đi chôn cất hoặc hỏa táng. Tuy nhiên tới ngày thứ 2, sự việc hy hữu đã xảy ra. 

Cháu gái bà Cổ, người phát hiện ra bà còn sống.

Cháu gái bà Cổ, người phát hiện ra bà còn sống.

Quá sốc trước sự hồi sinh của cụ bà, gia đình phải mời một bác sĩ địa phương tới tận nhà xác nhận. Vị bác sĩ này cho biết: "Khi tôi đến nơi, tay của cụ bà vẫn ấm áp. Bà vẫn có thể gọi tên và nói chuyện vô cùng bình thường, chỉ có thể trạng hơi yếu một chút".

Trước kì tích này, gia đình đã mở tiệc mừng thọ 75 tuổi cho bà. Thay vì tổ chức đám tang, bây giờ cả gia đình lại vui mừng ăn tiệc sinh nhật. 

Tuy nhiên, khi sống được thêm 7 ngày, cuối cùng bà Cổ cũng đã thực sự qua đời vào lúc 4 giờ chiều ngày 24/12.

Cháu gái của bà Gu cho biết thêm sau khi tỉnh lại, bà Gu chỉ nằm trên giường, đầu óc không tỉnh táo, nói rằng muốn ăn thịt và uống rượu. Hai ngày sau khi được con cháu cho thỏa ước nguyện, cụ bà đã qua đời.

Việc cụ bà 75 tuổi đột nhiên hồi sinh ngay trong đám tang của mình cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao khắp khu vực.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn