Diện đầm bó sát, Angela Phương Trinh đã trở lại và lợi hại hơn xưa với vòng 3 "khủng" trứ danh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một chiếc váy đỏ bó sát, nữ diễn viên “Mùi gò gai” lại có dịp làm fan phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Đã lâu lắm rồi, người ta không thấy Angela Phương Trinh  sexy, gợi cảm hay khoe da thịt nữa. Dạo gần đây người ta thấy một Angela Phương Trinh kín đáo đến lạ thường. Không váy vóc xuyên thấu, cũng chẳng đầm cắt xẻ hun hút. Thế nhưng cho dù có kín cổng cao tường thường xuyên đến mấy cô cũng không thể bỏ qua những chiếc đầm ôm sát vốn đã thành thương hiệu của Angela Phương Trinh. Mới đây cô khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe triệt để vòng 3 cùng đường cong chữ S trong một thiết kế ôm sát tông màu đỏ nổi bật. 

2

Có thể nói, thân hình đồng hồ cát với chiếc eo con kiến bé xíu của nữ diễn viên có được là nhờ công tập gym, yoga siêng năng. Điều này làm nên một Angela Phương Trinh luôn thu hút ánh mắt của người ngắm. Cô là người tạo ra xu thế và rất biết làm mình nổi bật ở nơi nào cô xuất hiện.

1

Bình thường có thể cô bắt đầu hướng bản thân theo phong cách thời trang chuyển hướng sang kín đáo hơn, nhưng nữ diễn viên vẫn thường ưu ái những trang phục ôm sát hay tạo dáng “lạ” để phô trương đường cong cơ thể.

Cô rất tự hào với biệt danh “siêu vòng 3” và thường xuyên tập luyện để có vòng 3 ấn tượng hơn nữa.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn