Xuất hiện thêm cặp đôi ''ông - cháu'' bất chấp cả thế giới để yêu nhưng phản ứng của phụ huynh mới "ngỡ ngàng"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình của cô nữ sinh 15 tuổi và người yêu hơn 38 tuổi đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đã không ít chuyện tình của các cặp đôi "đũa lệch" được chia sẻ khiến mọi người bàn tán xôn xao. Mới đây, lại một cặp đôi "ông-cháu" ở Nhật Bản công khai.

Twitter của cô gái chia sẻ về tình yêu.

Twitter của cô gái chia sẻ về tình yêu.

Theo đó, một cô gái có tài khoản Twitter là Micchan đến từ Nhật Bản đã công khai chuyện tình của mình với bạn trai hơn 38 tuổi lên mạng xã hội. 

Được biết, cô gái này và bạn trai bắt đầu hẹn hò từ tháng 3/2018. Cô gái này hiện 15 tuổi và đã được người yêu cầu hôn. Cặp đôi "đũa lệch" này dự định làm đám cưới vào tháng 4/2021 bởi khi đó cô gái mới đủ tuổi kết hôn.

"Các cặp đôi đáng yêu ơi, các cặp đôi hãy thoải mái theo dõi tình yêu nồng nhiệt của chúng tôi. Giấc mơ của chúng tôi là sinh em bé. Tôi đã nhận được nhẫn đính hôn và sự công nhận từ bố mẹ", dòng chia sẻ của cô gái trên trang cá nhân.

Cô nữ sinh 15 tuổi này cũng không ngần ngại đăng lên ảnh thân mật của mình và người yêu U50 lên mạng xã hội. Đáng nói, Micchan còn cho biết, bố mẹ cô cũng đã chấp nhận mối quan hệ này của con gái.

Chuyện cô nữ sinh 15 tuổi yêu một người đàn ông đã gần 50 tuổi khiến nhiều người e ngại. Sau khi câu chuyện được đăng tải thì cô gái này đã nhận phải vô số bình luận chỉ trích. Hiện Micchan đã xóa tài khoản Twitter sau khi có quá nhiều bình luận chỉ trích từ cư dân mạng dành cho tình yêu của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn