Chỉ một phút lầm lỡ, Trường Giang đã mất nhà quận 7 vào tay Dương Hoàng Yến

( PHUNUTODAY ) - Trường Giang buồn bã bộc bạch: "Mọi người đã thấy một người đàn ông suy sụp bao giờ chưa".

Mới đây, trong một chương trình, Trường Giang là MC dẫn dắt cách khách mời trong đó có Dương Hoàng Yến. Thử thách là giọng đoán tên và có thể nói, Dương Hoàng Yến đã nhanh đi đến đáp án "Đạt G" ngay sau vài giây ca sĩ giấu mặt cất giọng hát.

Tuy nhiên, Trường Giang lại không tin tưởng vào quyết định của đàn em. Anh bất ngờ đề nghị: "Khoan! Nếu không phải là Đạt G thì sao? Bây giờ chúng ta cá cược không? Nếu đây là Đạt G, Dương Hoàng Yến muốn gì tôi cũng chiều. Dương Hoàng Yến hiện tại đang ở Sài Gòn hay Hà Nội?".

truong-giang
truong-giang 2

Biết rằng nữ ca sĩ từ Hà Nội vào Sài Gòn nhưng vẫn phải ở khách sạn, Trường Giang không ngần ngại đánh cược: "Hiện tại tôi đang có một căn nhà để không. Nếu đây chính xác là Đạt G, tôi sẽ cho Dương Hoàng Yến ở miễn phí nhà của tôi từ giờ đến cuối đời luôn. Nhà tôi ở quận 7, đầy đủ tiện nghi, full option luôn. Còn nếu đây không phải Đạt G thì Dương Hoàng Yến gặp tôi ở đâu là phải cơm bưng nước rót ở đó. Ví dụ, cứ hễ gặp tôi là Dương Hoàng Yến phải cúi đầu hỏi: 'Anh ăn cái gì để em biết, uống gì để em mua'".

Và kết quả đúng như Dương Hoàng Yến đoán là Đạt G. Vì thua, Trường Giang buồn bã bộc bạch: "Mọi người đã thấy một người đàn ông suy sụp bao giờ chưa. Tôi đã mất một căn nhà quận 7 rồi, quá đáng buồn".

truong-giang 3

Thông qua đây, khán giả lại biết thêm sự giàu có của Trường Giang. Vốn là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại, Trường Giang không chỉ xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình, gameshow nổi tiếng. Cho dù là vai trò MC, giám khảo hoặc người chơi mà trên màn ảnh rộng anh cũng ghi dấu tên tuổi của mình. Ngoài việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, Trường Giang còn được biết tới là một nhà kinh doanh ở rất nhiều lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn… nên cũng không khó hiểu khi anh dám đánh cược tài sản như vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link