Phản ứng của Trường Giang khi bị fan vây kín và cưỡng hôn, thái độ đối với cụ già gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thái độ lễ phép, gọi khán giả lớn tuổi là "ngoại" của Trường Giang nhận nhiều lời khen ngợi, xứng đáng đẳng cấp ngôi sao hàng đầu showbiz.

Với sức hút khủng, nhiều sao Vbiz cũng bị đánh già vì cách xử lý trước sự cố trước đám đông và Trường Giang cũng không ngoại lệ. Nổi tiếng là danh hài thân thiện với khán giả, Trường Giang đã bị "team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc giao lưu với fan sau khi diễn xong.

Trong clip dù bị fan vây kín nhưng khi thấy một cụ già đang đội áo mưa đến ủng hộ, Trường Giang đã dừng lại để trò chuyện. Anh còn không quên gửi lời cảm ơn đến cụ: "Cảm ơn ngoại đến coi con nha". Thái độ lễ phép, gọi khán giả lớn tuổi là "ngoại" của Trường Giang nhận nhiều lời khen ngợi, xứng đáng đẳng cấp ngôi sao hàng đầu showbiz.

Chưa hết khi có một người lại cưỡng dù bị bấn ngờ và người khán giả kia còn cố tình kề vai bá cổ nhưng ông xã Nhã Phương vẫn rất bình tĩnh và thoải mái.  Ở cuối clip, Trường Giang còn vỗ vai bảo vệ để trấn an khi người này cố ngăn 1 khán giả nữ tiếp cận. Được biết đây là clip được quay vào cuối năm 2020.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz, không chỉ biết diễn xuất anh còn là MC, diễn viên điện ảnh. Ngoài ra anh còn được ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân đầy hạnh phúc cùng Nhã Phương. Nhã Phương nhiều lần dành lời khen có cánh cho ông xã của mình vì sự chu đáo, chăm sóc và yêu thương gia đình hết mực.

Trước đó, Nhã Phương tiết lộ cuộc sống của Nhã Phương rất trọn vẹn vì có Trường Giang chỉ có một điều duy nhất đó là: "Nhưng mà nhiều khi cái trọn vẹn đó làm hư tôi, cảm giác bị vô dụng. Vào bếp là thành vô dụng. Bởi vậy, có lúc mình muốn nấu một món đó lắm mà tại ổng giỏi quá nên thôi". Thêm một lần nữa, Trường Giang lại chứng minh câu nói "Nhã Phương sướng nhất quận Phú Nhuận" quả thật không hề nói điêu.

truong-giang3

Đáng chú ý, khi nói về cuộc sống hôn nhân với Trường Giang, Nhã Phương cho biết chỉ hối tiếc một điều duy nhất: "Cuộc sống hiện tại khá trọn vẹn với tôi, từ gia đình, con cái tới công việc. Tôi chỉ hối tiếc một khi lấy Trường Giang, đó là từ hồi bước chân vào Sài Gòn học tới khi đi làm, lấy chồng, tôi chưa biết đi chơi là gì. Nhiều khi, tôi rất ngưỡng mộ Lan Ngọc hay Diễm My vì chơi cho đã được, thích gì làm đó. Riêng tôi từ xưa đến giờ nặng gánh gia đình, đi làm để kiếm tiền, không đi chơi. Trong đầu chỉ có cơm áo gạo tiền...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link