Võ Hạ Trâm tâm sự chuyện "khó tin" khi mang bầu nhưng lại bị bạn bè thi nhau trêu đùa

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện của mẹ bầu Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Những người bạn thậm chí trêu đùa nữ ca sĩ.

Mới đây, mẹ bầu Võ Hạ Trâm chia sẻ câu chuyện mà có lẽ ai khi mang thai cũng sẽ gặp phải. Nữ ca sĩ kể, chỉ sau một đêm thức dậy, cân nặng của cô tăng như “phi mã”. Ngỡ ngàng trước sự tăng trưởng này, Võ Hạ Trâm hài hước bày tỏ: “Bộ con tui là Thánh Gióng hay gì? Mới hôm qua cân 54,1kg tổng cộng. Sáng nay cân thì lên thẳng 55,5kg trong khi vẫn ăn bình thường như mọi ngày. Người mẹ ngỡ ngàng…, bộ con tui là Thánh Gióng hay sao, mới một đêm mà quất thẳng 1,5kg vậy con?”.

Câu chuyện của Võ Hạ Trâm khiến nhiều người ngỡ ngàng. Có những người bạn thậm chí còn ùa vào trêu đùa nữ ca sĩ: “Bà ăn cái gì tối qua tới giờ rồi đổ thừa con”; “Tại bà Trâm ăn nhiều mà cứ đổ cho người ta”…

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu.

Võ Hạ Trâm khoe bụng bầu.

Cũng theo Võ Hạ Trâm chia sẻ, thai nhi của cô đang ở tuần thứ 23, tức là đã vào tháng thứ 6.

Võ Hạ Trâm là mẹ bầu hiếm hoi của Vbiz duy trì được chế độ ăn chay trường và cả luyện tập thể thao đều đặn trong thời gian này. Theo đó, nữ ca sĩ gây chú ý bởi hình ảnh nâng tạ, tập chống đẩy và kéo dây.

Ai nấy đều trố mắt bởi các động tác tập gym của mẹ bé Moon trong thai kì. Đặc biệt là hình ảnh cô giữ thăng bằng tạ trên đôi vai. Ai cũng thắc mắc liệu có ảnh hưởng đến em bé, bụng có bị co thắt không?

Hạ Trâm nâng tạ tay, hít đất toát hết mồ môi.

Hạ Trâm nâng tạ tay, hít đất toát hết mồ môi.

Liên hệ với Hạ Trâm, cô hào hứng chia sẻ: "Mình chỉ nâng tạ ở mức nhẹ và đúng kĩ thuật. Nếu so với những mẹ bầu ở nước ngoài thì Trâm tập nhẹ rất nhiều đấy. Nhiều người lo ngại việc tập gym lúc này nhưng thực tế bạn chỉ không được tập phần bụng hay bật nhảy thôi. Còn riêng các bài liên quan đến mông hay đùi vẫn rất tốt cho mẹ bầu. Điều đó còn giúp mình dễ dàng sinh nở hơn và phần lưng sẽ dày lên giúp chịu được sức nặng của phần bụng".

Khi một số ý kiến tranh cãi rằng các chế độ cô áp dụng vài tháng qua liệu thật sự có tốt không thì Võ Hạ Trâm luôn cảm thấy tự tin khi mình thu về những kết quả tích cực. Sức khỏe mẹ và bé ổn định, cơ thể mẹ bầu không tăng nhiều cân, thân hình vẫn khá săn chắc, chưa có dấu hiệu ì ạch, phù nề như nhiều mẹ bầu khác.

vo-ha-tram-day-ta-khi-mang-thai-nen-nang-muc-nhe-dung-ki-thuat-d05-5649067

Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã người Ấn Độ vào đầu năm 2019. Được biết, cặp đôi có duyên gặp gỡ trong một bữa tiệc của một người bạn. Kể từ lần đầu gặp mặt, nam doanh nhân đã tìm cách liên lạc và dần dần tỏ tình với nữ ca sĩ. Chồng Võ Hạ Trâm tên thật là Vikas Chaudhary. Anh hiện sống và làm việc tại TP.HCM, là chủ tịch của công ty chuyên về đá hoa cương nổi tiếng.

ba-bau-vo-ho-tram-tang-can-vun-vut-chi-sau-mot-dem-ngu-day-beb-5656712
Theo:  khoevadep.com.vn copy link