Xót xa trước gia cảnh "sống qua ngày", bố bị bệnh của tân Hoa hậu Trần Tiểu Vy

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi xúc động trước chia sẻ của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy về gia cảnh của mình.

Trong suốt cuộc hành trình thi sắc đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai tây cùng nụ cười toả nắng. Cô gái được ban giám khảo đánh giá cao bởi sự hoà đồng, trong sáng và có tố chất của một “viên ngọc sáng” sẽ được mài giũa theo thời gian.

Thế nhưng, ít ai biết đằng sau cô gái mong manh ấy lại là một cuộc sống "kín đáo đến lạ thường". Trước câu hỏi có phải là "con nhà người ta", gia đình khá giả và có ảnh hưởng, tân Hoa hậu Việt Nam phủ nhận. Cô khẳng định, "Gia đình em cũng đủ qua ngày thôi. Mẹ em là trụ cột chính của gia đình còn ba em bị bệnh nặng, từng bị tai biến. Gia đình cũng khó khăn, em cũng đang cố gắng để tương lai tốt hơn, có thể phụ mẹ".

WDY_1650

Trong đêm chung kết, mẹ của Tiểu Vy liên tục nghe điện thoại chúc mừng của người thân, xúc động đứng không vững nhưng vẫn luôn mỉm cười và nói cảm ơn. Khi được báo chí vây quanh hỏi han, người phụ nữ này đã dựa vào người anh họ của Tiểu Vy và liên tục che mặt cười.

Còn cha của Tiểu Vy dù không có mặt nhưng cũng chia sẻ ảnh chụp chung với con gái lên mạng xã hội. Anh nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè Facebook.

Chia sẻ về bệnh tình của cha, Trần Tiểu Vy bày tỏ, sau lần tai biến, hiện tại, cha cô đã ra viện và về nhà. Nhờ sự chăm sóc của mẹ, người bố đã đi lại được. Sống xa nhà, hoa hậu ít khi ở bên cha mẹ, chỉ thỉnh thoảng về thăm nhà ở Hội An. Mẹ vẫn thường động viên cô học tập và cân bằng cuộc sống xa nhà.

Đồng thời, Trần Tiểu Vy bày tỏ, mẹ không chỉ là mẹ mà còn là người bạn thân nhất của cô. Mẹ là người vĩ đại nhất đối với cô. "Học ở Sài Gòn, em hầu như không có bạn thân mà chỉ có bạn trên lớp. Sau khi đi học về, em cũng ít trò chuyện cùng bạn bè mà hay tâm sự với mẹ" - Hoa hậu Việt Nam 2018 nói.

tieu_vy_1

Sinh ngày 23/08/2000 tại Quảng Nam, Trần Tiểu Vy theo học tại trường THPT Trần Quý Cáp (tỉnh Quảng Nam) trước khi chuyển vào TPHCM và tốt nghiệp tại THPT Vạn Hạnh.

Trải qua một chặng đường dài của cuộc thi, Tiểu Vy cho biết, việc trở thành thí sinh tham cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được cho là “bước ngoặt” trong cuộc đời của mình. Cô tự đánh giá bản thân là người hiền lành, nhút nhát nhưng không vì thế mà sống thiếu đi sự đam mê, hoài bão.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn