Lê Hoàng (The Men) làm điều bí mật tặng vợ nào ngờ bị nghi có bồ nhí

( PHUNUTODAY ) - Việt Huê cho biết dạo này thấy Lê Hoàng (The Men) cộc cằn, khó tính khiến cô suýt nghĩ chồng có bồ nhí. Tuy nhiên, sự thật lại khiến Việt Huê xúc động.

Lê Hoàng (The Men) không chỉ được nhiều người yêu mến bởi giọng hát hay, ngoại hình điển trai mà anh còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên vợ xinh đẹp và hai cậu con trai ngoan ngoãn.

Empty

Gia đình hạnh phúc của Lê Hoàng (The Men).

Mới đây, Việt Huê – vợ Lê Hoàng (The Men) cho biết chồng dạo này khó tính, cộc cằn đôi lúc không quan tâm vợ. Cô suýt nghĩ chồng có bồ nhí nhưng sự thật Lê Hoàng (The Men) đang dành tâm huyết vào ngôi nhà để tặng vợ.

Trên trang cá nhân, Việt Huê hết lời khen ngợi ông xã: “Người đàn ông tỉ mỉ, cầu toàn nhất em từng gặp. Dạo này thấy chồng thay đổi, cộc cằn, khó tính, tưởng có mén nhí nào bên ngoài. Ngày nào cũng đi từ 6 giờ sáng tới 5 giờ chiều mới về. Thường thì toàn nằm tâm sự đến 1 -2 giờ với vợ. Còn nay thì 10-11 giờ lăn quay ra ngủ. Vợ thức kệ vợ luôn. Nên vợ đôi lúc cũng máu chó nổi lên vì không được quan tâm như trước.

Qua kiểm tra bất ngờ, thấy chồng đi lên đi xuống kiểm tra tiến độ xây. Từ nhà nhỏ đến nhà lớn đều 1 tay chồng xây dựng. Mấy nhà trước có ba chồng hỗ trợ còn nhà này 1 mình chồng thầu hết. Hỏi sao không giao cho người khác làm thì kêu sẽ không được như ý.Và đúng là cái gì của mình mà mình không làm thì ai trách nhiệm với mình.

Đúng là khi mình không trong hoàn cảnh người khác sẽ không thể thấu hiểu được. Vợ chồng nào cũng sẽ có những lúc cơm không lành canh không ngọt. Nhưng hãy cố gắng tìm hiểu và đặt mình trong vị trí của nhau. Qua 1 vài buổi thôi đã nóng điên người. Huống hồ gì cả năm nay… Chưa kể tự thầu từng vật liệu cho tới nội thất.Chồng không đi làm kinh doanh thì thiệt là phí.

Xin lỗi chồng vì đôi lúc nói chuyện cọc cằn vs chồng. Vợ sẽ thay đổi. Mặc dù đợt trước 2 đứa hứa ai cộc làm chó. Nên sinh nhật vợ, 2 đứa nhớ sủa “gâu gâu” nha chồng

Trong vòng 5 năm mà đổi hết 4 căn nhà. Ở chưa nóng đít lại sang nhà mới. Hu huchỉ mong nhà này ở được 5 năm. Nhà bự thì ai cũng thích nhưng vợ mong gia đình hạnh phúc hơn. Nên xong cái này mình nghĩ dưỡng vài năm nha chồng.

Biết chồng làm cho kịp tiến độ sinh nhật vợ nên gấp rút nhưng không cần nha chồng. Sinh nhật vợ cả nhà bên cạnh là được rồi nên chồng cố gắng đừng hối mọi người.Quan trọng nhất là sức khoẻ. Thương chồng”.

Empty

Lê Hoàng The Men tự tay kiểm tra tiến độ xây dựng nhà mới. Anh hi vọng nhà mới sẽ làm xong đúng dịp sinh nhật vợ.

Empty
Empty
Empty

Vì ngôi nhà, nam ca sĩ dầm mưa dãi nắng cả năm.

Empty

Nhà của Lê Hoàng (The Men) sắp hoàn thành.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn