Treo ảnh cưới đúng vị trí "đại kỵ" này vô tình khiến vợ chồng lục đục, nhiều nhà không biết để mà tránh

( PHUNUTODAY ) - Ảnh cưới không chỉ là một vật kỷ niệm quan trọng của các cặp vợ chồng mà còn ảnh hưởng đến phong thủy của căn nhà.

Những vị trí không nên treo ảnh cưới

Treo ảnh cưới đầu giường

Đây là một trong những lỗi phong thủy thường gặp của các gia đình.

Theo các chuyên gia phong thủy, treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ sẽ khiến gia chủ rơi vào cảnh nơp nớp lo sợ khi có vật treo trên đầu, có thể rơi xuống bất cứ lúc nào.

Treo ảnh cưới ở vị trí này còn vô tình tạo áp lực đè nén, khiến vợ chồng nảy sinh tâm lý nghi kỵ, dễ bất hòa, tranh cãi, lâu dài có thể dẫn tới chia ly.

Treo ảnh cưới đối diện gương soi

Gương soi được xem là có thể nhân bản, biến mọi thứ thành hai. Khi treo ảnh cưới đối diện gương soi, từ một cặp vợ chồng sẽ biến thành hai. Nó là điềm xấu cho hôn nhân của gia đình. Phong thủy tin rằng, điều này sẽ làm vợ chồng không sớm thì muộn cũng sẽ ly tán, mỗi người một nhà.

Vì vậy để tránh những điều không may mắn xảy ra, các cặp vợ chồng được khuyên không nên treo ảnh cưới đối diện gương.

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường.

Tránh treo ảnh cưới ở đầu giường.

Vị trí treo ảnh cưới hợp phong thủy

Vị trí tốt nhất để treo ảnh cưới là ở trong phong ngủ. Bạn có thể treo ảnh ở bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long để hôn nhân thêm vững chắc, viên mãn.

Ngoài ra, có thể treo ảnh ở bức tường mà người nằm trên giường có thể thấy được, giữ bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy sẽ có lợi cho tình cảm của vợ chồng.

Phòng khách cũng là một lựa chọn tốt để treo ảnh cưới. Đây là nơi gia đình quây quần và đón tiếp những vị khách, treo ảnh cưới ở đây tượng trưng cho tình cảm vợ chồng, thể hiện niềm hạnh phúc của gia chủ. Có thể treo ảnh theo hướng Tây Bắc để tình cảm vợ chồng luôn viên mãn.

Một điều cần lưu ý là phải treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ. Tránh treo ảnh đối diện cửa, nơi có ánh sáng chiếu vào gây bất lợi cho hôn nhân.

* Thông tinh mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn