Tài xế ô tô chở học sinh tiểu học tử vong với kim tiêm trong xe

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tiếng đồng hồ trôi qua mà chiếc ô tô vẫn không rời đi, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông bên trong.

Tối 11/9, ông Nguyễn Văn Thể - Trưởng Công an xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện người đàn ông tử vong trên ô tô.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 12h cùng ngày, người dân thấy một chiếc xe ô tô loại 16 chỗ mang BKS 29B 085... có ghi rõ là xe của trường Tiểu học May có trụ sở ở quận Hoàng Mai vẫn nổ máy ở gần trạm bơm Hồng Vân.

Thấy chiếc xe đỗ nhiều tiếng đồng hồ mà vẫn không rời đi nên người dân đã tiến lại gần kiểm tra. Vừa nhìn vào trong xe thì mọi người bàng hoàng phát hiện có một người nằm bất động trong đó.

Chiếc xe ô tô phát hiện người đàn ông tử vong.

Chiếc xe ô tô phát hiện người đàn ông tử vong.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã lập tức hông báo tới cơ quan chức năng. Đến khoảng 19h cùng ngày, Công an huyện Thường Tín phối hợp với lực lượng cứu hộ, cứu nạn có mặt tại hiện trường để đưa nạn nhân ra khỏi xe nhưng nạn nhân đã tử vong.

Tại thời điểm được phát hiện, trên tay nạn nhân vẫn cầm kim tiêm, và có vết chích ở cánh tay. Bước đầu, nạn nhân được xác định tử vong do sốc ma túy.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn