Chí Trung bùng show đám cưới Cù Trọng Xoay

11:37, Thứ sáu 05/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Thực ra ban đầu cũng có anh Chí Trung “xung phong” đòi dẫn chương trình bằng được, tuy nhiên đến hôm cưới tôi thì anh ấy lại bận chạy show ở Đà Nẵng nên “bùng” show cưới tôi rồi.

Sau 3 năm yêu nhau, Giáo sư Xoay và bạn gái Hồng Nga (sinh năm 1986, công tác tại Đại học FPT) sẽ chính thức thành vợ chồng vào ngày 6/4 tới bằng tiệc cưới giản dị tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Mới đây, Cù Trọng Xoay đã tiết lộ về đám cưới của mình. Mọi công việc chuẩn bị cho đám cưới cũng đã trờ nên hòm hòm:

"Việc chuẩn bị các khâu khác đến bây giờ cũng hòm hòm rồi. Thú thực là chúng tôi mới cưới lần đầu nên cũng chưa có kinh nghiệm lắm! May mà bạn bè anh em xúm vào giúp mỗi người một tí nên cũng ổn rồi", Cù Trọng Xoay nói.

Vợ chồng Cù Trọng Xoay trong lễ ăn hỏi.
Vợ chồng Cù Trọng Xoay trong lễ ăn hỏi.


Với tính cách hài hước, dí dỏm của mình, Cù Trọng Xoay cho biết, đám cưới của mình  diễn ra bình thường: "Cũng không có gì đặc sắc cả đâu, các thủ tục đám cưới vẫn diễn ra như bình thường với việc cắt bánh, rót rượu, cảm ơn quan khách. Tuy nhiên chúng tôi vẫn chuẩn bị sân khấu và một anh nhạc công để phục vụ các vị khách cao hứng lên ca hát, đọc thơ góp vui hay nhào lộn, múa kiếm biểu diễn vô tư".

Cù Trọng Xoay sẽ không hát tặng vợ trong đám cưới: "Hát đám cưới là nghề của tôi, nhưng mà đó là đám cưới người khác. Còn trong đám cưới của mình, tôi không biết có thời gian để hát không vì vợ chồng tôi phải đi cảm ơn quan khách. Mà nếu có thời gian, chắc tôi cũng chẳng chen vào chương trình văn nghệ được. Tôi thấy danh sách bạn bè đăng ký hát và các cô bác trong câu lạc bộ Thơ hưu trí của bố mẹ đăng ký đọc thơ đã khá dài, nên tôi cũng chưa chuẩn bị gì.

Cù Trọng Xoay cũng cho biết, Chí Trung đã bùng show làm MC đám cưới của mình.

"Thực ra ban đầu cũng có anh Chí Trung “xung phong” đòi dẫn chương trình bằng được, tuy nhiên đến hôm cưới tôi thì anh ấy lại bận chạy show ở Đà Nẵng nên “bùng” show cưới tôi rồi. Do vậy, MC đám cưới tôi sẽ thuê theo dịch vụ cưới hỏi. Giá chung hiện nay là 500 nghìn một người đấy!"

Xem trước ảnh cưới của GS Trọng Xoay

 

  • Kim Hảo (Theo Ngôi sao)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc