Chỉ vì người đàn ông này, Mỹ Tâm đã "phá lệ" tranh luận gay gắt với khán giả khiến ai nấy đều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước những lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn đồng hành với cô trong nhiều năm qua, Mỹ Tâm đã "xù lông" đáp trả gay gắt.

Mỹ Tâm vốn là một trong những nghệ sĩ được lòng người hâm mộ, sở hữu lượng fans hùng hậu nhất nhì showbiz Việt. Cô hiếm khi sử dụng mạng xã hội làm công cụ giãi bày chuyện đời tư cá nhân và cũng chưa từng lên tiếng đáp trả antifan. Tuy nhiên, mới đây, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ của cô suốt bao năm qua thực sự ngạc nhiên khi nữ ca sĩ lên tiếng tranh luận với khán giả.

Mỹ Tâm gay bất ngờ khi lần đầu gay gắt tranh luận với khán giả.

Mỹ Tâm gay bất ngờ khi lần đầu gay gắt tranh luận với khán giả.

Cụ thể, ở phần bình luận một bài đăng trên Fanpage cá nhân của Mỹ Tâm, một khán giả cho biết một bộ phận nhỏ fan của nữ ca sĩ có lời lẽ xúc phạm nặng nề tới người bạn của cô trên mạng xã hội. Không chỉ để lại bình luận, khán giả này còn liên tục trò chuyện với một tài khoản mạng xã hội khác về sự việc này.

Thay vì im lặng cho qua mọi chuyện như thường lệ, mới đây Mỹ Tâm đã lên tiếng trả lời lại bình luận được cho thiếu tích cực này. Ngoài việc gửi lời cảm ơn đến vị khán giả đã kể câu chuyện, Mỹ Tâm còn nhắn nhủ: "Nếu được bạn chụp và gởi giúp mình tên những Facebook nào đã viết và comment những lời lẽ không hay và xúc phạm đến bạn của Tâm nhé. Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hoá, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu". Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn gay gắt cho biết những ai có lời lẽ xúc phạm về người khác mà không sửa thì cô không muốn tiếp nhận vào "gia đình Mytafans".

Đoạn bình luận của 1 cư dân mạng khiến Mỹ Tâm lần đầu

Đoạn bình luận của 1 cư dân mạng khiến Mỹ Tâm lần đầu "phá lệ" lên tiếng.

Mỹ Tâm dành một chia sẻ dài đầy căng thẳng gửi tới antifan của mình.

Mỹ Tâm dành một chia sẻ dài đầy căng thẳng gửi tới antifan của mình.

Được biết, người bạn đã làm Mỹ Tâm phải "xù lông" bênh vực lần này không ai khác chính là Tuấn Bi. Anh là người luôn theo sát Mỹ Tâm để chăm sóc, chịu trách nhiệm thu âm trực tiếp và sản xuất không ít sản phẩm cho cô. Cả hai đã là 1 đôi bạn thân gắn bó hơn cả chục năm trong mọi hoạt động âm nhạc của “hoạ mi tóc nâu”. Đã từng có thời cặp đôi này vướng vào tin đồn yêu nhau khi Tuấn Bi thường xuyên theo sát và thể hiện nhiều hành động thân thiết với Mỹ Tâm. Tuy nhiên đó cũng chỉ là tin đồn nhiều năm trước, hiện cả hai vẫn là trợ thủ đắc lực của nhau.

mytam_01
Hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Tuấn Bi.

Hình ảnh thân thiết của Mỹ Tâm và Tuấn Bi.

Lần lên tiếng gay gắt, bất ngờ này của "Họa mi tóc nâu" thực sự khiến nhiều người ngạc nhiên. Bởi trước giờ, cô chỉ chọn cách giải quyết là im lặng hoặc khéo léo, nhỏ nhẹ nhắc nhở fans của mình mà thôi. Điều này đã khiến không ít người cho rằng, dường như sự việc này đã làm Mỹ Tâm vô cùng bức xúc nên cô mới "phá lệ" và bày tỏ quan điểm gay gắt như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link