Tin mừng từ đại diện Việt Nam tại Miss International 2018

( PHUNUTODAY ) - Một ngày trước chung kết Miss International 2018, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lọt top 12 bình chọn Miss International và nhận được loạt lời chúc từ dàn Hậu ở nhà đang theo dõi.

Mới đây kênh truyền hình Hikari - đơn vị sẽ phát sóng trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế 2018 đã tổ chức một buổi dạ tiệc ngay trước "Giờ G". Đây là cơ hội cuối cùng để các thí sinh toả sáng và ghi điểm. Các phóng viên của chuyên trang sắc đẹp Missosology ngay sau đó đã bình chọn ra top 12 thí sinh nổi bật nhất của đêm tiệc. Người đẹp Nhân ái Nguyễn Thúc Thùy Tiên tiếp tục lọt vào danh sách này.

Chuyên trang này cũng cho rằng việc người đẹp Phương Khánh vừa giành ngôi vị Miss Earth sẽ là một lợi thế rất lớn đối với Thuỳ Tiên tại chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2018.

Hiện chỉ còn chỉ còn gần 1 ngày nữa, chung kết Miss International sẽ diễn ra, Thùy Tiên đã nhận được lời nhiều nhắn nhủ từ “dàn hậu phương” ở nhà cùng niềm kỳ vọng của khán giả, cô sẽ thêm phần tự tin, giữ vững phong độ, và tạo “cú bứt phá” trong chặng đua cuối cùng.

Á hậu Phương Nga đã gửi “năng lượng tích cực” cho Tiên bằng lời chúc: “Nga chúc Tiên sẽ luôn luôn thật tự tin, thể hiện thật tốt. Những ngày cuối này Nga biết thì tinh thần rất là mệt thì hãy cố gắng nhiều lên nhé. Nga sẽ ở nhà đợi Tiên”.

Hoa hậu Tiểu Vy dù bận rộn với lịch trình chuẩn bị cho việc lên đường tham gia Miss World vào đúng chung kết Miss International 09/11 này. Vẫn tranh thủ gửi lời động viên đến “cô chị” của mình. Vy nuối tiếc khi không thể theo dõi trực tiếp chung kết của Tiên nhưng cô vẫn luôn cầu mong cho Tiên vững tin tại Hoa hậu Quốc Tế.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Thùy Tiên và Á hậu Thúy An.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Thùy Tiên và Á hậu Thúy An.

Ngoài ra Á hậu 2 Thúy An, người “nhường lại” cơ hội đại diện Việt Nam tham dự HH Quốc Tế cho Thùy Tiên do lý do sức khỏe, cũng gửi lời động viên đầy ngọt ngào “hứa sẽ mua trà sữa nguyên tháng cho Tiên” ngày Tiên mang vương miện trở về.

Đặc biệt là “đàn chị” Thúy Vân – Á hậu 3 Hoa hậu Quốc Tế 2015 ngoài dự đoán Tiên vào top 15 chung cuộc và gửi lời chúc trên báo đài: “Thùy Tiên là một cô gái nhiều năng lượng tích cực và trẻ trung, Vân hi vọng với những gì Tiên đã thể hiện tại cuộc thi sẽ giúp Tiên vào Top 15 chung cuộc và có một vị trí thật cao”.

Nguyễn Thúy Thùy Tiên và Á hậu Thúy Vân.

Nguyễn Thúy Thùy Tiên và Á hậu Thúy Vân.

Đàn chị Hoa hậu Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Thanh Tú, cùng đồng loạt gửi lời động viên đến cô em bé nhỏ của mình.

Thùy Tiên sẽ chính thức bước vào đêm chung kết Hoa hậu Quốc Tế 2018 đầy gay go và kịch tính vào 12h trưa theo giờ Việt Nam được diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link