3 "vũ khí bí mật" giúp phụ nữ chỉ cần ngồi không, đàn ông cũng tự dính thính

( PHUNUTODAY ) - 3 "vũ khí bí mật" giúp phụ nữ chỉ cần ngồi không, đàn ông cũng tự dính thính. Tất cả dù rất đơn giản, nhưng chúng ta vẫn thường bỏ qua.

Hãy hỏi anh ấy lời khuyên

Phụ nữ, khi gặp chuyện khó nghĩ, hãy tìm đến người đàn ông để tâm sự. Bạn không cần anh ta tìm ra giải pháp, chỉ đơn giản là được lắng nghe cho vơi nhẹ lòng. Thế nhưng người đàn ông sẽ luôn phản ứng một cách bản năng là cố gắng đưa ra giải pháp giúp bạn. Phái mạnh có xu hướng thích giải quyết vấn đề và sửa chữa mọi thứ. Vì anh ta cảm thấy đó là việc hữu ích, và vô cùng cần thiết.

phu nu 2(2)

Phụ nữ tìm đến cánh mày râu để hỏi lời khuyên, sẽ giúp cho anh ấy cảm thấy dồi dào năng lượng và kích thích ham muốn chinh phục, muốn được che chở bạn của anh ta. Tuy nhiên, đừng việc gì cũng hỏi, chỉ hỏi những việc thực sự quan trọng mà thôi.

Tinh tế và thấu hiểu

phu nu

Phụ nữ thông minh sẽ luôn đặt mình vào vị trí của người đàn ông, tinh tế và thấu hiểu cho hoàn cảnh của anh ta. Thay vì tỏ ra cáu gắt, bướng bỉnh, nghĩ rằng "gái hư" thì trai mới thích, chị em hãy dùng lời lẽ dịu dàng, thái độ vui vẻ để khiến cuộc sống của anh dễ chịu, và tươi mới hơn. Khi cảm nhận được sự chân thành của bạn, chàng sẽ sẵn lòng chia sẻ mọi chuyện, từ niềm vui cho đến nỗi buồn, và xin bạn lời khuyên. Với anh ta, bạn là một người đáng tin cậy và đủ khả năng để tin tưởng và dựa vào. 

Cảm ơn anh ấy vì những điều nhỏ nhặt.

Một người đàn ông tốt luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn những điều nhỏ nhặt. Thế nhưng, phụ nữ đừng xem đó là chuyện đương nhiên, mà hãy cảm ơn anh ấy thật lòng và đánh giá cao lòng tốt của anh ấy. Hành động này sẽ giúp tôn vinh bản lĩnh phái mạnh, khiến họ cảm thấy tự hào, và không ngần ngại giúp đỡ bạn trong những lần tới. Thậm chí là những việc khó nhằn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn