5 món đồ biến sự đơn giản thành quyến rũ mà chị em nào cũng cần có

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ vô cùng đơn giản nhưng rất cần thiết giúp chị em mix đồ dễ dàng hơn.

Thế giới thời trang rộng lớn vô cùng, có vô vàn kiểu trang phục khiến bạn vô cùng rối trí mỗi khi mua sắm. Vậy kiểu trang phục nào thật sự có thể giúp bạn thần thái và phong cách hơn hẳn, xứng đáng để đầu tư tiền bạc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 kiểu trang phục đó, giúp chị em tránh lãng phí tiền bạc.

Blazer

Empty
Empty
Empty

Bên cạnh sơ mi và quần jeans thì blazer là một trong những loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của chị em bởi sự năng động, thanh lịch và sang trọng của chúng. Hơn nữa, blazer sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt, và nếu bạn không mua đồ may sẵn mà tự may đo thì chúng sẽ hoàn hảo tới từng đường nét cơ thể bạn. Bên cạnh đó, một chiếc blazer ấn tượng sẽ giúp bạn cực kỳ chuyên nghiệp, quyền lực và hấp dẫn.

 Túi xách

21-1553254019187162586713

Nếu nói về phụ kiện thì túi xách đóng vai trò vô cùng quan trọng. Vừa có thể đựng đồ tiện dụng, lại vừa nâng tầm bộ trang phục. Tùy theo mục đích mà chị em hãy chọn cho mình chiếc túi có kích thước và thiết kế phù hợp. Nếu bạn đi dự tiệc, bạn nên chọn chiếc túi cỡ nhỏ, cầm vừa tay nhìn thanh lịch, sang trọng, còn nếu đi chơi, mua sắm dạo phố thì có thể chọn chiếc túi cỡ vừa, hoặc nếu muốn đựng nhiều đồ hơn thì cỡ to một chút chẳng hạn.

Giày da đen

Empty
Empty

Giày da đen không chỉ giúp bạn nhìn cực phong cách và thần thái mà còn rất linh hoạt, vô cùng dễ phối với trang phục khác. Bạn có thể mặc váy dài, váy ngắn, quần bó hay quần suông đều được. Hơn nữa, với những đôi boots cao cổ đen, chúng còn giúp chân bạn dài ra và trông cực sang chảnh ấn tượng.

 Áo khoác camel cổ điển

Empty
Empty
Empty

Cổ điển nhưng không lạc hậu, kiểu áo khoác dáng dài màu lông cừu này sẽ giúp chị em sang hơn trong một nốt nhạc, đồng thời duyên dáng và dịu dàng hơn hẳn bởi màu sắc thanh lịch, nền nã. Bên cạnh đó, chúng còn dễ phối, có thể khiến chị em nhìn mảnh dẻ, cao hơn bởi sự liền mạch trong màu sắc và đẹp hơn.

 Thắt lưng thiết kế

5-15532541232311962181050

Nếu là một người yêu thời trang, hẳn bạn không thể không biết tác dụng mạnh mẽ của thắt lưng. Không chỉ khiến bạn nhìn gọn gàng, cân đối hơn, chiếc thắt lưng ấn tượng còn giúp bạn khẳng định phong cách của bản thân, nổi bật rạng rỡ trong đám đông. Hơn nữa, thắt lưng còn có rất nhiều tác dụng và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt. Lời khuyên cho bạn đó là bạn nên mua thắt lưng màu đen hoặc màu nâu để có thể dễ dàng phối với các trang phục khác nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn