Chia sẻ về kế hoạch có em bé, Thúy Diễm bất ngờ bị ông xã 'tố' đòi sinh thêm tới 3 - 4 đứa

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm có buổi phỏng vấn, cả hai chia sẻ về kế hoạch và những áp lực khi sinh em bé.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm có lẽ là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhất showbiz bởi độ ngọt ngào và hạnh phúc của cả gia đình.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nói về chuyện tình cảm, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã có những chia sẻ về vấn đề 'đàn ông sợ vợ' cũng như chuyện sinh thêm em bé.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm rất tình tứ trong buổi phỏng vấn.

Lương Thế Thành – Thúy Diễm rất tình tứ trong buổi phỏng vấn.

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về khái niệm 'đàn ông sợ vợ', Lương Thế Thành đã rất thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân:

“Với Thành, nói sợ vợ thì cũng không phải sợ, mà là mình tôn trọng, nhường nhịn vợ mình. Thành nghĩ đơn giản, mình là người chồng, người đàn ông, mình phải có sự bảo bọc trong gia đình, vợ có làm lỗi gì đi chăng nữa thì mình cũng sẽ ‘xuống nước’. Nên với tất cả mọi chuyện xảy ra, Thành đều cho qua, vợ muốn sao cũng được hết”.

Lúc nhắc đến kế hoạch có thêm em bé, Thúy Diễm cũng đã chia sẻ luôn về chuyện áp lực khi vừa sinh con trước đó:

“Lúc vừa sinh em bé xong, Diễm cảm thấy rất mệt và stress khi cơ thể lên ký quá nhiều. Nhưng sau đó khi mọi thứ trở về với quỹ đạo, mình đã có thể ốm lại để tiếp tục công việc, rồi bỗng sung lắm, hỏi: ‘Chồng ơi chồng, hay mình làm 3-4 đứa luôn cho vui cửa vui nhà!’ (cười). Mà đôi khi con quấy quá, lại suy nghĩ ‘Thôi, chắc 2 đứa được rồi!’. Nói tóm lại, Diễm nghĩ con cái là trời cho, thành ra cứ để tự nhiên, nếu ông trời thương, cho 2-3 đứa thì hai vợ chồng vẫn sẵn sàng đón nhận”.

luong-the-thanh-to-thuy-diem-cu-ru-sinh-them-con-fb7-4709963

Nhân đấy, Lương Thế Thành cũng vội “bóc phốt” vợ chuyện sinh thêm con: “Vợ rủ hoài à! (cười). Khi mà ôm ấp, hôn con, thấy nó dễ thương, rồi muốn sinh đứa nữa! Nhưng lúc đút con ăn mà nó không chịu ăn, mình bực bội mới bảo vợ: ‘Thôi mốt không đẻ nữa nha! Mệt quá! Có một đứa mà đút từ nãy tới giờ chưa chịu ăn!’, mâu thuẫn vậy đó! Nhưng nói gì thì chắc chắn một điều là phải sinh thêm nữa (Cười)”.

Qua những lời tâm sự, có thể thấy cả hai đang rất mực yêu thương và hạnh phúc với nhau, nhất là khi đã có một thành viên mới. Cùng chúc cho Lương Thế Thành và Thúy Diễm sẽ mãi giữ vững tình yêu đáng ngưỡng mộ này nhé!

luong-the-thanh-to-thuy-diem-cu-ru-sinh-them-con-dbe-4709963
Theo:  khoevadep.com.vn copy link