Sơn Tùng lại khiến fan "mất máu" vì khoe vẻ đẹp cận mặt không góc ch.ết

( PHUNUTODAY ) - Bức hình cận mặt mới nhất của Sơn Tùng lại một lần nữa làm netizen “mất máu” hàng loạt.

Trên trang cá nhân mới đây, Sơn Tùng đã làm dân tình xao xuyến khi đăng tải hình ảnh cận gương mặt điển trai, khoe trọn từng đường nét đẹp. Bức hình này còn gây sốt hơn khi được nam ca sĩ chụp trong nhà tắm, cởi áo khoe body sương sương và vuốt tóc gọn gàng đúng chuẩn tổng tài.

Ngắm hình ảnh đẹp không góc chết này, người hâm mộ khẳng định càng thấy rõ được đẳng cấp nhan sắc của giọng ca “Hãy trao cho anh” và không ngớt lời khen ngợi. Hiện bài đăng cũng thu hút tới hơn 100.000 lượt thích và hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ từ dân mạng chỉ sau vài phút chia sẻ, chứng minh sức hút không hề nhỏ của chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng. Thế mới thấy, đâu chỉ tài năng, Sơn Tùng M-TP còn luôn minh chứng cho hình ảnh một nam thần chính hiệu của Vbiz.

876479538433806627404534839400447112380416n-1582712220827284876507

Sơn Tùng làm fan "mất máu" hàng loạt khi khoe cận cảnh gương mặt điển trai, tóc ướt vuốt gọn đúng chuẩn tổng tài.

000dns-15827122588671973221577

Trước đó, Sơn Tùng cũng không ít lần vuốt tóc gọn gàng chuẩn tổng tài, khoe nhan sắc và thần thái không chê vào đâu được.

Empty
Empty

Hay kể cả những bức hình cởi áo khoe body "sương sương", ướt át cũng làm netizen đứng ngồi không yên.

Còn nhớ vào tháng 12 năm 2019, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức "siêu họp báo", công bố về kế hoạch dài hơi của anh và M-TP Entertainment trong năm nay và những năm tiếp theo. Không chỉ chuyển quy mô công ty trở thành một "Tập đoàn giải trí" đầu tư đa lĩnh vực, Sơn Tùng còn cho biết trong năm 2020 anh sẽ cho ra mắt 3 ca khúc với 3 thể loại khác nhau, một album, tiếp tục Sky Tour, một live concert lớn, một nhãn hàng thời trang, một mạng xã hội dành riêng cho người hâm mộ và một tiệm cafe idol đầu tiên.

Các dự án khác thì chưa thấy tăm hơi rõ ràng cho lắm, nhưng âm nhạc thì dường như đang đến rất gần với loạt thính được Sơn Tùng tung khá dồn dập trong tháng 2 này.

Mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "rắc thính" đến cộng đồng Sky khi lần đầu tiên tổ chức buổi livestream trên Instagram, tiết lộ rất nhiều điều mới mẻ. Ngoại trừ việc dặn dò Sky ân cần phải giữ gìn sức khỏe trong thời điểm này, anh chàng không quên "bật mí": “Trong giai đoạn này, Tùng muốn dành thời gian cho studio để hoàn thành những bài hát của mình sớm nhất. Như đã hứa, năm nay sẽ có ít nhất 3 bài dành cho tất cả mọi người. 3 bài thì 3 thể loại khác nhau”. Như vậy, sau lời hứa tại buổi họp báo hồi tháng 12 năm ngoái, lại thêm một lần nữa lời hứa được khẳng định bởi "Chủ tịch" Nguyễn Thanh Tùng.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn khẳng định thêm: “Khi ra thì nhớ nghe cho cố vào, giờ người ta còn có sức viết được. Vài năm nữa chẳng còn có sức nữa mà viết đâu. Cho nên hãy yêu thương nhau khi người ta còn sức…”. Anh cũng cho biết sẽ cố gắng có một ca khúc nữa viết về quê nhà Thái Bình cũng như rất thích thử sức tiếp với lĩnh vực điện ảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link