Sao Vbiz đồng loạt chia sẻ ảnh Bánh mì, món ăn quen thuộc của người dân Việt chưa bao giờ hot đến thế

( PHUNUTODAY ) - “Bánh mì” đang là từ khóa cực kì hot trên nhiều mạng xã hội, món ăn dân dã đường phố này được “truy lùng” ráo riết hơn ngày thường.

Bánh mì đang trở thành từ khóa cực hot sau thông tin một nhóm người Hàn Quốc chê bánh mì Việt Nam khi được cung cấp thức ăn tại khu vực cách ly ở Đà Nẵng. Theo thông tin trên kênh YTN News của Hàn Quốc, những vị khách đến Đà Nẵng đã quay video, chụp hình đồ ăn lẫn khu vực dành cho người bị cách ly kèm cáo buộc bị đối xử trong điều kiện tồi tệ, chỉ được ăn vài mẩu bánh mì vào buổi sáng và không ăn đủ ba bữa mỗi ngày dù không có biểu hiện nhiễm bệnh.

DQ1c7WbeIInEtyyPtPv6TRwTsLVQf29zkcuYy44A

Trước những lời lẽ này, nhiều người dân Việt Nam đã bức xúc lên tiếng. Bánh mì là món ăn đường phố của Việt Nam nổi tiếng toàn thế giới, ngoài ra hình ảnh được kênh YTN News đưa lên có thể thấy rõ các ổ bánh mì được gói ghém kĩ nguyên chiếc chứ không phải một mẩu như các vị khách du lịch mô tả. Hiện tại người dân Việt Nam đang kêu gọi nhau đẩy hashtag #ApologizeToVietNam (Xin lỗi Việt Nam) và #20KoreansStopLying (20 người Hàn Quốc ngưng nói dối) lên Top Trending toàn thế giới của Twitter. Nhiều sao Việt cũng đồng loạt chia sẻ hình ảnh với Bánh mì để "kêu oan" cho món ăn đặc biệt của Việt Nam.

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh trong MV mới “Ngày tận thế” khi cô ôm những chiếc bánh mì bình thản giữa những người đang hốt hoảng lo sợ vì ngày tận thế sắp đến.

Stylist Kelbin Lei cũng đăng tải hình ảnh “cực nét” bên những chiếc bánh mì kèm chú thích: “Dù ai nói ngả nói nghiêng. Bánh mì Việt Nam ngon nhất đúng không cả nhà”

dan-sao-viet-dong-loat-chia-se-anh-banh-mi-chua-bao-gio-mon-an-duong-pho-nay-lai-hot-den-vay-48b-4708702

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê chia sẻ hình ảnh khi mặc quốc phục lấy cảm hứng từ bánh mì dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và bày tỏ tình yêu với món ăn này: “Hen yêu bánh mì Việt Nam”.

Diễn viên hài Huỳnh Lập cũng chia sẻ lại hình H’Hen Niê mặc quốc phục lấy cảm hứng từ Bánh mì tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 với lời nhắn: “Với Lập Bánh mì Việt Nam là Best”.

Hotgirl Ngọc Thảo chia sẻ lại hình ảnh Cựu Tổng thống Mỹ Obama mải mê thưởng thức Bánh mì Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link