2 năm sau ngày cưới, tôi sững sờ khi biết con người thật của anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi chết đứng khi nghe thú nhận của chồng, thật không ngờ, ngay từ đầu tôi đã bị anh lợi dụng và lừa gạt.

Tôi và Toàn kết hôn được 2 năm, tôi cũng vừa sinh con được hơn 1 tháng. Chúng tôi lấy nhau nhờ bạn bè mai mối, bởi lẽ hai đứa cũng không còn ít tuổi.

Vì thời gian yêu đương ngắn ngủi, tôi thực sự cũng không hiểu hết Toàn. Dù vậy khi kết hôn về, tôi cũng thấy anh khá chu toàn, tính tình cũng hiền lành, tử tế.  Thế cũng đủ khiến tôi cảm thấy may mắn rồi. Ngày trước tôi cũng từng trải qua mấy lần yêu đương đổ vỡ, dở dang , tôi cũng chán cảnh yêu đến mòn mỏi rồi không cưới.

Đời sống gia đình tôi khá tốt, duy chỉ có điều tế nhị, chuyện chăn gối của hai đứa không ổn lắm. Ngay cả khi mới cưới, chuyện đó cũng nhạt nhẽo và thưa thớt. Có khi cả tuần trời anh mới động đến vợ một lần. Tôi có cố tình gợi ý, anh cũng lần chần rồi khước từ vì lí do mệt mỏi nọ kia.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cứ như thế, đến khi tôi bầu bí thì chuyện ấy dừng hẳn. Anh nói giữ gìn cho con.

Chồng có người bạn thân tên Đức, Đức bằng tuổi chồng, anh thường xuyên đến nhà tôi chơi bời , ăn uống. Nghĩ là bạn chồng nên tôi cũng quý mến và đón tiếp rất chu đáo mà chẳng mảy may nghĩ ngợi gì. Mỗi lần chồng đi đâu, anh lại đưa máy cho tôi nói chuyện với Đức, thấy thế tôi cũng yên tâm không thắc mắc gì nữa.

Thế nhưng càng ngày, với linh tính của người phụ nữ, tôi càng cảm thấy giữa chồng và anh bạn thân có điều gì đó mờ ám giấu tôi. Tôi nghĩ đến chuyện hay họ có bồ bên ngoài, Đức chỉ là tấm bình phong để chồng qua mặt tôi. Bởi tôi nghĩ anh đang tuổi này, không thể có chuyện kiêng lâu thế được.

Tôi âm thầm để ý chồng và anh bạn, đồng thời, tôi cũng lén xem điện thoại, facebook của anh. Thế nhưng, kết quả thu được lại khiến tôi chết sững. Đoạn chat giữa chồng và Đức không phải chuyện bình thường, mà là kiểu  nhắn tin yêu đương.

Tôi sốc nặng, lập tức gọi chồng đối chất. Với ngần ấy bằng chứng, chồng tôi cúi đầu thú nhận. Anh nói, anh là gay, anh và Đức yêu nhau 3 năm rồi, nhưng vì nghĩa vụ buộc phải lấy vợ nên anh phải cưới.

Nghe những lời chồng nói mà tôi chết sững. Hóa ra ngay từ khi bước chân về nhà này tôi đã bị anh lừa. Vậy mà tôi ngu muội tin chồng và Đức không môt chút áy náy, tôi trở thành đứa ngu ngốc bị xỏ mũi từ đầu. Tôi đau lòng vô cùng, ra là anh cưới tôi để che mắt thiên hạ, để hợp thức hóa mối quan hệ kia, lại không mang tiếng bất hiếu với gia đình.

Toàn nói, giờ tôi biết rồi, tôi được toàn quyền chọn lựa. Tôi ly hôn anh cũng chịu, còn nếu không ly hôn, anh sẽ có trách nhiệm với tôi cả đời, sau này con trai vẫn có quyền thừa kế.

Tôi hoang mang lắm, giờ tôi phải làm sao đây. Nếu tôi cứ tiếp tục sống thế này, thì cả đời coi như bỏ đi, nhưng ly hôn khi con còn đỏ, tôi thật sự không đành. Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
Nhìn thấy bố chồng vào nhà nghỉ, tôi có nên làm ngơ?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự choáng váng khi bắt gặp cảnh đó, tôi không biết nên làm gì để thôi ám ảnh.
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
Phụ nữ sở hữu tướng tay này có vận đào hoa cả đời
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sở hữu những nét tướng tay đặc biệt dưới đây chắc chắn là người mang vận đào hoa.
Top 4 con giáp dễ công thành danh toại nhất cuối năm 2016
Top 4 con giáp dễ công thành danh toại nhất cuối năm 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này bản tính thông minh, lại cộng thêm sự năng động, may mắn nên dễ gặt hái thành công.
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
Bí mật đáng sợ sau việc vợ tha thứ không lý do khi tôi ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi tưởng vợ mình bao dung, ai ngờ chính bản thân cô ấy còn ngoại tình trước tôi, tôi nên làm gì đây?
Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
Vừa nuốt nước mắt cho anh đi lấy vợ thì phát hiện mình có thai
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự hoang mang cực độ, không biết phải làm gì bây giờ với cái thai trong bụng nữa.
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
Bàng hoàng khi biết người yêu từng là nhân tình của bố
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không ngờ, người yêu mình từng là người phụ nữ khiến gia đình tôi chao đảo, tình yêu này lại trở thành mối nghiệp duyên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT