Cạn kiệt cảm xúc ái ân vì lên giường chồng khô như ngói

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm cách nào để thay đổi được chồng bây giờ nữa. Chồng ít nói và khô khan quá làm bao cảm xúc trong tôi khô héo hết.

Vợ chồng tôi kết hôn 5 năm, cuộc sống vợ chồng yên bình, hiếm khi có cãi cự hay xích mích gì. Chồng tôi hiền lành, ít nói, có lẽ nhờ đức tính này của anh mà cuộc sống tương đối dễ chịu.

Ngày trước còn độc thân, tôi cũng nhiều người theo đuổi lắm, nhưng thấy anh hiền lành, chân chất nên tôi đồng ý.

Yêu nhau, anh cũng lặng lẽ quan tâm, lặng lẽ đi bên cạnh tôi chứ chưa bao giờ tỏ ra vồn vã  hay săn đón. Thỉnh thoảng tôi cũng thấy anh khô khan quá, nhưng so với những người đàn ông lẻo mép khác thì tôi thấy anh vẫn đáng tin cậy hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đêm tân hôn, khác xa với tưởng tượng ngọt ngào của tôi, anh im lặng không nói một câu, xong chuyện anh lăn ra ngủ, cũng chả buồn để ý xem vợ thế nào.

Về sống cùng nhau mấy năm trời, anh đối xử với tôi rất tốt, không rượu chè cờ bạc, đối xử nội ngoại như nhau. Hàng xóm láng giềng ai cũng khen anh hiền lành, tốt bụng. Tôi chỉ buồn phiền một điều rằng chồng nói ít quá, khiến tôi không cảm thấy mình được chia sẻ.

Bình thường anh không nói mấy đã đành thế nhưng mỗi tối, sau một ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi, vợ chồng nằm bên nhau, gần gũi, anh cũng chẳng mở miệng lấy một lời. Hôm nào “muốn”, anh chỉ lẳng lặng ôm lấy vợ, biết ý tôị lại “chiều” chồng. Điều tôi mong đợi ở anh không phải là những lời yêu đương hoa mỹ mà chỉ cần anh thủ thỉ nói chuyện với mình hay chí ít gọi tên vợ, chủ động ngỏ lời gợi ý “chuyện ấy”.

Dần dần như thế, bao cảm xúc ái ân trong tôi dường như không còn nữa. Mỗi lần lên giường, tôi chỉ cảm thấy mình đang cố gắng hoàn thành trách nhiệm với anh nhiều hơn là gần gũi tình cảm vợ chồng.

Nhiều lúc nghĩ cũng tủi, mấy năm trời bên chồng, mà chưa một đêm nào tôi được hưởng cảm giác trọn vẹn ngọt ngào. Tôi nên làm thế nào để có thể thay đổi chồng đây, tôi là đàn bà, tôi cũng mong muốn được nâng niu, được dịu dàng, trân trọng... Chẳng thể bao biện rằng “tình yêu không cần nói bằng lời” cho kiểu vô tâm, ít nói thái quá như vậy được.

"Ngủ với em dễ quá, đúng là anh ăn của thừa có khác"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không biết làm thế nào bây giờ nữa, chỉ còn vài tháng nữa là đám cưới diễn ra rồi, tôi có nên tiếp tục không?
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
Bước qua bóng ma hôn nhân, cuộc đời tôi một bước lên tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ lại quá khứ tôi vẫn không khỏi rùng mình sợ hãi, nhưng có khi tôi cũng phải cảm ơn nó, vì đã giúp tôi vững vàng và trưởng thành.
Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
Top 5 cặp cung hoàng đạo có duyên không phận dễ đứt lìa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cặp cung hoàn đạo này dễ yêu nhau say đắm nhưng lại không có phận bên nhau, có kết đôi cũng đứt gánh giữa đường.
Ngất lịm khi bạn thân vác bụng bầu ăn vạ trước ngày cưới 1 tuần
Ngất lịm khi bạn thân vác bụng bầu ăn vạ trước ngày cưới 1 tuần
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ hạnh phúc đến trong tầm tay, nhưng thật không ngờ, mọi thứ đều như bong bóng xà phòng, vỡ vụn..
Yêu 7 năm mới cưới mà đôi lúc tôi muốn chồng
Yêu 7 năm mới cưới mà đôi lúc tôi muốn chồng "biến khỏi cuộc đời"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhiều lúc nghĩ quẩn, tôi chỉ mong có 3 mẹ con tôi sống với nhau thôi. Có khi như thế lại đỡ mỏi mệt hơn rất nhiều.
Tôi chỉ là
Tôi chỉ là "bãi đáp" sau những cuộc tình chơi bời của anh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi xót xa nhận ra, tôi chỉ là bãi đáp của anh, để khi không có chốn nào, anh mới quay về với tôi…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT