Cay đắng: Vợ phản bội trước ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hùng không biết phải tiếp tục chung sống thế nào với Mai, sau chuyện ghê tởm mà cô gây ra ngay trước ngày lên xe hoa...

Hùng không bao giờ có thể quên được giây phút ấy, khi người đàn ông lạ mặt gửi cho anh những bức ảnh giường chiếu giữa hắn ta và Mai ngay sau hôn lễ của Hùng và Mai vỏn vẹn có 2 ngày.

Hùng nhớ rất rõ, cách ngày cưới 1 hôm Mai nói với Hùng muốn đi mua sắm đồ lặt vặt trước khi về nhà chồng. Hùng ngỏ ý đèo mai đi thì cô thoái thác, nói rằng muốn đi cùng cô bạn thân gần nhà. Tất nhiên Hùng chẳng hề mảy may suy nghĩ.

Mô tả ảnh.
Anh tự dằn vặt mình trước lầm lỗi của vợ (Ảnh minh họa)

Đám cưới diễn ra đúng kế hoạch, hôm đó Hùng thấy Mại thật xinh, cô thẹn thùng, e ấp, nép vào người Hùng như em bé cần được bảo vệ. Giây phút đó, Hùng đã tự hứa với mình sẽ chăm sóc, che chở cho Mai suốt quãng đời còn lại.

Vậy mà… Cuộc đời không ai biết trước được chữ ngờ. Sau đám cưới, khi Hùng còn đang say trong men tình với cô vợ trẻ nóng bỏng thì anh nhận được điện thoại của một người đàn ông lạ. Anh ta nhận là bạn trai cũ của Mai, nói muốn có món quà mừng đám cưới hai người.

Hùng linh tính biết có chuyện chẳng lành, nhưng những gì Hùng phải đối mặt tuyệt đối anh không bao giờ ngờ đến. Từng bức ảnh, có kèm ngày giờ chụp hiện lên trước mắt Hùng khiến anh không đứng vững. Cô vợ hiền dịu của anh đây sao, người mới hứa hẹn thề thốt yêu đương với anh đang ở trên giường không mảnh vải che thân với người đàn ông khác, với đủ tư thế ngả ngớn. Nhìn Mai, Hùng thấy không khác gì gái làng chơi cao cấp.

Phải kiềm chế lắm, Hùng mới không lao đến đánh cho Mai trận đòn nhừ tử, anh không biết phải đối xử với vợ mình thế nào. Mai không biết chuyện gì nên vẫn vô tư, tỏ vẻ ngoan hiền như vậy. Bố mẹ Hùng lại rất quý Mai, nếu giờ mọi chuyện bung bét lên, Hùng sợ 2 cụ không chịu nổi.

Hùng nghĩ đến chuyện sẽ li hôn với Mai, nhưng thực lòng Hùng còn rất yêu Mai. Càng yêu lại càng hận. Anh dằn vặt mình, thù hận người vợ lăng loàn, nhưng li hôn thì anh chưa dám quyết. Mọi chuyện bây giờ như rối như tơ vò mà Hùng không biết phải tháo gỡ bắt đầu từ đâu.

Nửa đêm, chồng tát tôi liên tiếp rồi đuổi ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - Tôi đau đớn chửi anh là đồ vũ phu. Vậy mà anh ấy chỉ tay vào mặt tôi nói: 'Mày óc bã đậu hay sao mà tao nói bao lần không nghe'.
Chết đứng bắt quả tang chồng "lên giường" với cô hàng xóm
(Chia sẻ) - Sững sờ, ngỡ ngàng, chết đứng như Từ Hải là cảm giác tôi trải qua khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình và người phụ nữ khác quấn lấy nhau.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link