Choáng váng khi phát hiện ra âm mưu của chồng và em gái kết nghĩa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải tiếp tục sống như thế nào, nỗi đau bị phản bội dường như hút hết sinh lực của tôi.

Tôi quen anh trong lần đi phỏng vấn vào công ty anh xin việc. Anh là một trong những người phỏng vấn tôi hôm đó.

Kết thúc buổi phỏng vấn, tôi về nhà thì nhận được cuộc gọi là 1 số điện thoại lạ. Tôi vừa nghe máy thì nghe đầu dây bên kia nói: “Chào em, em là Linh có phải không?...”. Nói chuyện một hồi, hóa ra đó là anh chàng sáng nay phỏng vấn tôi. Tự dưng tôi thấy vui vui trong lòng, đó là một người đàn ông cao ráo, gương mặt điển trai. Anh nói, anh lấy số điện thoại trong hồ sơ của tôi.

Tôi được nhận vào công ty thử việc, thực ra điều này tôi cũng sớm đoán ra nên cũng không thấy quá bất ngờ. Nhưng có điều thú vị, đó là tôi sẽ làm việc ở phòng kinh doanh, còn anh là sếp trực tiếp của tôi.

Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc, chuyện trò. Sau hơn 1 tháng từ cuộc gọi đầu tiên, anh ngỏ lời yêu tôi. Tất nhiên tôi đồng ý, vì thực ra tôi rất có cảm tình với anh, hơn nữa, đối với anh, tôi còn có lòng ngưỡng mộ. Anh trẻ tuổi lại tài cao.

Hết 3 tháng thử việc, tôi được nhận vào công ty làm chính thức. Mối quan hệ giữa tôi với anh ngày càng tiến triển, anh đưa tôi về gặp mặt ra đình, bạn bè. Anh nói, sẽ để tôi đi lại một thời gian, rồi anh sẽ bảo bố mẹ đến hỏi tôi về làm vợ.

Sau đấy nửa năm, chúng tôi tổ chức đám cưới. Lễ cưới có rất đông bạn bè tới chung vui, có nhiều người tôi chưa gặp bao giờ, nhưng tôi đặc biệt chú ý tới một cô gái trẻ, rất xinh, gương mặt bầu bĩnh, quấn quýt bên cạnh chồng, tôi cũng mỉm cười xã giao với cô gái đó. Nhìn gương mặt cô bé này rất quen mà tôi không nhớ nổi đã gặp ở đâu rồi. Cố lúc lại trí nhớ của mình, tôi ngỡ ngàng nhớ ra, đó chính là cô bé chồng tôi quen trên facebook, chồng tôi với cô gái này còn để mối quan hệ gia đình là anh trai, em gái.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của vợ chồng tôi rất viên mãn, hạnh phúc. Chúng tôi quấn nhau như sam, tôi thấy hạnh phúc vô cùng.

Cưới nhau được 3 tháng thì vợ chồng tôi ra ở riêng, chồng tôi mua một căn hộ trong khu chung cư gần công ty 2 đứa, anh bảo cho tôi tiện đi lại, vì lúc đó tôi đã có bầu được hơn 1 tháng.

Một ngày, chồng tôi gọi điện bảo tối nay nhà mình có khách, anh bảo tôi về sớm cơm nước giúp anh, còn anh đợi bạn rồi về cùng sau. Tôi nghe lời chồng, tối đó nấu một bữa cơm thịnh soạn. Một lát sau thấy anh về, đằng sau anh là một cô gái trẻ, tôi ngờ ngợ, đó chính là cô gái tôi gặp hôm đám cưới.

Chồng tôi lên tiếng: “Đây là Mai, em gái kết nghĩa của anh, cô ấy mới từ trong Nam ra Hà Nội, sẽ định cư ở đây lâu dài, anh quen cô ấy từ hồi anh học đại học, lớp anh đi thực tế thì tình cờ gặp nhau”. Tôi vui vẻ chào Mai, bảo cô ấy đi rửa mặt rồi ra ăn cơm với vợ chồng tôi.

Mai khá tự nhiên, cô ấy ăn uống thoải mái, khen tôi nấu ăn ngon. Ăn cơm xong, Mai lôi trong túi xách ra mấy lọ nước hoa, bảo cô ấy mới xách tay từ nước ngoài về, cô ấy bảo chuẩn bị để tặng cho tôi. Mai còn bảo hôm nào nghỉ sẽ đến nấu cho tôi ăn thử đồ ăn miền Nam, xem có ngon bằng đồ ngoài Bắc không. Chúng tôi chuyện trò rất vui vẻ, tôi có cảm tình tốt với Mai.

Những ngày cuối tuần, gần như tuần nào Mai cũng đến nhà tôi chơi, tôi coi Mai như em gái trong nhà, Mai cũng coi vợ chồng tôi như anh chị ruột. Mai đến giúp đỡ tôi dọn dẹp, giặt giũ, đôi khi cô ấy còn nấu ăn.

Lúc tôi mang bầu ở tháng thứ 7, bụng to vượt mặt, đi lại nặng nề lắm rồi. Mai bảo hay để em sang ở cùng với anh chị, bao giờ chị sinh xong thì em đi. Nhìn chị bầu bí mà vẫn phải làm việc nhà em thấy xót ruột quá. Tôi nghe bùi tai nên đồng ý ngay. Giờ nghĩ lại, sao lúc ấy tôi ngu ngốc thế, tự tôi tạo điều kiện để 2 người họ được ở gần nhau.

Mô tả ảnh.
Là tôi ngu dại nên để chồng và cô "em kết nghĩa" lừa (Ảnh minh họa)

Từ khi Mai chuyển đến nhà tôi, căn nhà lúc nào cũng rộn rã tiếng nói cười. Mà giờ tôi mới để ý thấy Mai đẹp thật, những lần trước đến chơi, Mai ăn mặc kín đáo nên tôi không để ý thấy. Giờ về ở cùng, Mai ăn mặc thoải mái hơn, những bộ quần áo ngủ mỏng manh, những chiếc váy ngủ khoe triệt để thân hình gợi cảm của Mai. Không phải tôi không chột dạ khi nghĩ đến chồng, nhưng hễ cứ nghĩ đến là tôi lại dẹp ngay, chồng tôi không phải loại người như thế.

Một ngày được nghỉ, cô bạn thân thuở đại học gọi điện hẹn tôi đi uống nước, cô ấy mới từ nước ngoài về. Lúc đầu tôi cũng ngại đi lắm, nhưng chồng bảo tôi cứ đi cho thoải mái, bao giờ về thì gọi anh đến đón. Thế là tôi đồng ý, đứa bạn qua nhà đón tôi, chúng tôi cùng đến một quán cà phê cạnh trường, có mấy cô bạn nữa đang chờ ở đấy.

Đang ngồi trò chuyện cùng đám bạn thì tôi thấy bụng mình đau âm ỉ, sợ có chuyện chẳng lành, tôi gọi điện thoại cho chồng, gần chục cuộc mà anh không bắt máy. Tôi chuyển sang gọi cho Mai, điện thoại Mai cũng vậy. Tự dưng tôi thấy lòng nóng như lửa đốt, linh tính mách bảo có chuyện gì đó không ổn. Tôi xin phép đám bạn về trước.

Về nhà, thấy cửa ngoài đóng im ỉm, nhưng không khóa, tức là chồng tôi vẫn ở nhà. Tôi rón rén đi nhẹ nhàng vào trong. Bỗng nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ phòng ngủ của 2 vợ chồng. Tôi định mở cửa nhưng lại khóa trong, tiếng động ngày một rõ, những âm thanh hổn hển, rên rỉ xoáy vào tim tôi. Tôi đập cửa điên cuồng, một lát sau cánh cửa bật mở, nét hoảng hốt còn đọng lại trên gương mặt của chồng, thấy tôi, mặt anh tái mét, anh nhanh tay đẩy tôi ra ngoài nhưng tôi giằng lại lao vào phòng. Trong góc nhà là cô em nuôi kết nghĩa đang ngồi rúm ró, hoảng loạn. Chăn gối xô lại, nhăn nhúm, chiếc áo lót rơi chỏng chơ ngay dưới chân giường…

Tôi bàng hoàng ngã ngồi xuống đất, cơn đau từ bụng dưới quặn lên khiến tôi xây xẩm mặt mày…

Nỗi dằn vặt của người chồng phụ bạc vợ ngoại tình với thư ký
(Chia sẻ) - Tôi biết mình là người đàn ông tồi. Tôi làm khổ 2 người phụ nữ tốt với tôi. Một người tôi yêu thương nhiều nhất, còn một người tôi kính trọng và hàm ơn.
Cao tay trị cô vợ đỏng đảnh
(Chia sẻ) - Em nép vào ngực tôi, thủ thỉ “Là em sai rồi, lần sau không dám đỏng đảnh, ương bướng như vậy nữa”.
Nhận được bài học đắt giá sau nhiều năm đối xử tệ bạc với con dâu
(Chia sẻ) - Bà Thân hối hận lắm, nhưng bây giờ tất cả cũng đã quá muộn rồi. Tất cả cũng tại bà "tham vàng bỏ ngãi".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT