Đoán vận thế tình duyên, sự nghiệp 12 con giáp trong năm 2016

19:30, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016 này, những con giáp nào sẽ gặt hái nhiều thành công, những con giáp nào sẽ gặp nhiều biến cố?

Đoán vận thế tình duyên, sự nghiệp 12 con giáp trong năm 2016

Tuổi Tý

Người tuổi Tý sinh vào các năm 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008.  Năm 2016, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, cát nhiều hơn hung.

Người tuổi Tý rất nhạy cảm, hay suy nghĩ, tư duy phức tạp, tính tình hay thay đổi. Do đó, tâm tư những người tuổi Tý trong năm này thường bất ổn. Ngoài ra, người tuổi Tý năm nay cũng rất cảm tính, mọi vui buồn hỷ nộ ái ố đều dễ dàng bộc lộ. Về tình duyên, năm 2016 là năm phát triển tốt về mặt tình cảm, người đã có gia đình thì tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng. Người chưa có gia đình thì có bước tiến về tình cảm. Thiết lập tốt các mối quan hệ bạn bè, điều này sẽ có lợi cho sự nghiệp của bạn, không nên vì chút tức giận nhất thời mà hủy hoại các mối quan hệ đó.

Về sự nghiệp, năm nay những người tuổi Tý có cơ hội phát triển tốt về sự nghiệp. Được tin tưởng giao những công việc lớn, trọng trách cao cả. Về cơ bản, sự nghiệp phát triển tốt. Tuy nhiên cần chuẩn bị tinh thần vì có thể sẽ gặp phải những công việc khó khăn. Để có hiệu quả tốt hơn, bạn nên chuẩn bị trước, có kế hoạch rõ ràng, đồng thời tìm cách phát huy hiệu quả, năng suất để tránh lao tâm khổ tứ vô ích.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Năm 2016, vận thế của tuổi Sửu có chuyển biến tích cực, tình thế xoay chuyển. Tuổi Sửu giành được thắng lợi sau cùng trong những khó khăn. Với những người nóng tính thì việc nhẫn nại là điều quan trọng nhất trong năm 2016 này.

Về tình duyên, với những ai đang tìm hiểu, đã có người yêu, chuyện tình cảm sẽ tiến triển tốt hơn, tuy vậy đây cũng là một năm sóng gió, khi tình cảm nồng thắm, lời nói sẽ như mật ngọt bên tai, giúp bạn quên hết cáu giận buồn phiền; nhưng đôi khi có tranh cãi, nếu không biết nhường nhịn sẽ căng thẳng không thôi.

Về sự nghiệp, người tuổi Sửu năm nay cơ bản giữ ở mức ổn định, nhất là đối với dân văn phòng. Mối quan hệ giữa đồng nghiệp cũng tiến triển hơn. Nếu bạn kinh doanh ngoài, hay tự mở công ty, tuy năm nay không mở mang mới được nhiều nhưng cũng có thu hoạch đáng kể, kêu gọi được nguồn vốn, cũng như người tài, nếu biết tận dụng thời cơ, xây dựng uy tín cũng như thương hiệu, sẽ là nền tảng tốt cho sự nghiệp sau này.

Người tuổi Sửu năm nay cần chú ý vui vẻ, hòa đồng hơn và tránh tính bảo thủ, cứng nhắc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Năm 2016 đối với người tuổi Dần rất dễ chịu, xuôi chèo mát mái.

Vận thế tuy có lúc lên lúc xuống, nhưng về cơ bản vẫn rất thuận lợi. Tổng thể thì đây là năm có càng nhiều thay đổi càng tốt. Tuổi Dần nên nhẫn nại, ắt thì cầu được ước thấy.

Về tình duyên, năm nay với những bạn đã có người yêu thì đây là một năm ổn định và thuận lợi. Bạn sẽ thấy người đó thích ở bên bạn, cảm thấy an toàn và hạnh phúc khi hai người bên nhau. Đó là nhờ tác động của trường khí có liên quan đến cung tình duyên của người tuổi Dần.

Về sự nghiệp, do đây là năm có sự biến động, nên bất kể là những sự đầu tư quy mô lớn hay những hành động mang tính “quà đà” đều cần phải cực kỳ cẩn thận. Năm Bính Thân mà có cơ hội ra nước ngoài thì có thể tăng vận thế lên nhiều. Việc thay đổi công việc, chuyển nhà… đều là những việc cần làm theo đúng nhu cầu thực tế.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Năm 2016 với người tuổi Mão tương đối yên ả về mọi mặt. Năm nay những người tuổi Mão sống thiên về mặt tình cảm, rất có thể sẽ có những thay đổi về mặt này.

Về tình duyên, người tuổi Mão năm nay về cơ bản là thuận lợi, với người đang yêu thì tình cảm sẽ càng bền vững ổn định, sự gắn bó gắn kết tốt hơn. Với người đã kết hôn cũng cảm thấy hạnh phúc hơn, hài lòng với gia đình của mình.

Về sự nghiệp, năm 2016 người tuổi Mão có cơ hội thể hiện tài năng trong lĩnh vực của mình, nếu biết nắm bắt thì đây cũng là thời điểm để thể hiện giá trị thật của bản thân.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh vào năm 1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012. Tuổi Thìn đang bước vào giai đoạn vận thế cực tốt, có lợi nhất là trong sự nghiệp.

Về tình duyên, với người đã có người yêu thì đây là một năm bình ổn, không có gì thay đổi, cả hai đều mong muốn dành thời gian ở bên nhau. Với những người đã kết hôn, năm 2016 cũng không có biến chuyển xấu, gia đình hạnh phúc.

Về sự nghiệp, năm Bính Thìn này là một năm có nhiều biến động và thay đổi, nhưng nhận được nguồn năng lượng tích cực của năm nên những thay đổi thường có lợi, mục tiêu đề ra cũng dễ đạt được, có thể biến mơ ước thành hiện thực. Tuy có giai đoạn vất vả, nhưng thành quả thu được cũng làm bạn hài lòng. Trong công việc cũng có nhiều mối quan hệ xã giao hơn, nhưng cũng có xấu có tốt, quan trọng là bạn phải biết phân biệt công tư, để tránh những rắc rối không cần thiết.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sinh vào năm 1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013. Vận thế năm Bính Thân khá tốt, mọi việc đều có thể thành trong năm 2016 này. Tuổi Tỵ năm nay thuận lợi để phát triển sự nghiệp, những khó khăn mà năm trước gặp phải thì đều có hướng giải quyết.

Về tình duyên, do năm nay trường khí cung tình duyên bị hỗn loạn, nên dễ rơi vào trạng thái bất ổn trong hôn nhân. Với người đã có người yêu, cần vừa tránh những tranh cãi không cần thiết, vừa phải ứng xử hợp lý để tránh tâm lý chiếm hữu của đối phương. Người đã kết hôn có thể gặp một năm đầy sóng gió, nhưng điều quan trọng nhất là khi thấy mình sắp rơi vào trạng thái mất kiểm soát, cần cố gắng kiềm chế, bình tĩnh suy xét, không nên hành động theo cảm tính mà làm việc mà sau này cả hai đều hối tiếc.

Về sự nghiệp, tuổi Tỵ là người theo chủ nghĩa “tấn công”, tức luôn luôn hướng về phía trước, nên năm 2016 là thời điểm để bạn tỏa sáng. Hãy thiết lập tốt các mối quan hệ bạn bè, chính hữu để tránh bị lừa gạt trong khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sinh vào năm 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Tuổi Ngọ năm 2016 vận thế tiếp tục phát triển tiếp, mọi việc đang mong muốn đều dễ dàng đạt được.

Về tình duyên, với người đã có người yêu, năm nay người yêu của bạn trở nên có chủ kiến, nhất là những đôi yêu nhau hơn hai năm. Bạn bỗng cảm thấy những lời nói yêu thương dần ít đi, mà thay bằng những ngôn từ có tính chất quản lý, kiểm soát, và người ấy can dự nhiều hơn vào cuộc sống của bạn.

Về sự nghiệp, bạn rất coi trọng sự thành công của mình trong năm nay, bỏ ra nhiều thời gian và công sức để học hành hay đầu tư, nhưng ngược lại, sẽ hơi thất vọng về kết quả của mình. Một phần do năm nay bạn quá quan tâm tới sự khẳng định, khích lệ của người khác. Nhất là khi bạn có cơ hội leo lên cao, cần để ý đến ăn nói và hành động cử chỉ của mình, vì một khi đắc ý có khả năng sẽ "mất cả chì lẫn chài".

Mô tả ảnh.
Năm 2016 là một năm may mắn với những người tuổi Ngọ

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sinh vào năm 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015. Năm 2016 vận thế tuổi Mùi tốt, được nắm quyền hành và thống lĩnh, có thể nói đây là một năm rất may mắn. Tuổi Mùi có cơ hội đạt được nhiều thành quả trong năm nay, mở rộng, nâng cao vị thế công việc, nhìn đâu cũng thấy lợi lộc.

Về tình duyên, năm nay bạn nhận được sự trợ giúp nhiều từ bạn đời, từ những ý kiến quý báu đến những hỗ trợ khác trong gia đình. Hôn nhân, gia đạo thuận lợi càng hỗ trợ tốt hơn cho sự nghiệp trong năm. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà quá chú tâm vào công việc, bỏ qua sự quan tâm đến gia đình, người thân.

Về sự nghiệp, tuổi Mùi năm Bính Thân được khá nhiều sự trợ giúp trong công việc và trong việc phát triển sự nghiệp. Cần chú ý tài vận lúc đến lúc đi, chi tiêu vào những việc hợp lý. Với một năm ngập tràn lộc lá như thế này tuổi Mùi nên dự phòng chút cho tương lai, rồi sau này sẵn mà mưu nghiệp khác.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân sinh vào năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004.  Một năm vận thế trung bình, mọi sự có vẻ khá ảm đạm.

Về tình duyên, do tác động xấu của cung tình duyên trong năm 2016 mà với người đã có người yêu, luôn cảm thấy bị gò bó mất tự do, nhất là những đôi đã chuẩn bị kết hôn, bỗng dưng cảm thấy bất hòa vì những chuyện nhỏ nhặt không đâu. Tốt nhất, hãy cố nhẫn nhịn, đừng tỏ vẻ bất cần, hay nôn nóng khó chịu mà làm mất hòa khí của hai bên, ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm.

Về sự nghiệp, tổng thể tài vận trung bình, không được nhiều mà cũng không mất nhiều. Tuổi Thân hay bồn chồn, luôn muốn bảo vệ mình trước, trí tiến thủ quá cao nên nhiều khi kẻ thù lại chính là bản thân mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sinh vào năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005. “Bình an” và “Thuận lợi” là hai từ có thể miêu tả cho tuổi Dậu, nhưng nói đến vận thế thì lại không được lý tưởng cho lắm.

Về tình duyên, năm nay cung tình duyên của các bạn nhận phải nhiều trường khí xấu, nên dễ rơi vào trạng thái bất ổn định. Với bạn đã có người yêu, năm nay khó tránh khỏi những mâu thuẫn, hay bất đồng ý kiến, vì thế cần hết sức cẩn thận, nên học cách nhường nhịn nhau.

Về sự nghiệp, năm nay bạn rất quan tâm đến thành công trong sự nghiệp của mình. Nên chấp nhận dành nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc để hoàn thành mục tiêu, dù đó là công việc hay là học tập, tuy vậy do quá quan tâm đến kết quả nên bạn cũng thất vọng không ít. Mặc dù sự nghiệp có phần long đong nhưng sẽ có điều bất ngờ cho bạn, cơ hội cũng đến mà bạn không lường trước. Tuổi Dậu cần tiếp tục cố gắng, năm Bính Thân ắt có thành quả.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sinh vào năm 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006. Là một năm bận rộn và tất bật, lao tâm khổ tứ, nhưng thắng lợi thì cũng nhiều không kém. Cho đi ắt được nhận lại, nhưng nếu quá ham lợi mà sợ thất bại thì vận thế sẽ đi ngược lại.

Về tình duyên, với người đã có người yêu, năm nay tình cảm của hai người sẽ trở nên gắn bó hơn. Do tác động của trường khí trong năm, người tuổi Tuất đã lập gia đình sẽ có tranh cãi nhất định, nhiều dự định của hai vợ chồng đối lập nhau, khó thống nhất, cần đề phòng có người thứ ba xuất hiện. Tốt nhất hãy bĩnh tĩnh suy nghĩ, ứng xử, không nên vì tranh cãi làm tổn thương đến nhau.

Về sự nghiệp, năm Bính Thân là năm vận thế đang lên, tài vận tăng cao. Bạn nên tìm kiếm những người có chung trí hướng để mở rộng sự nghiệp, rõ nhất là khi có người tuổi Dần và tuổi Mão giúp đỡ.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Vận thế năm Bính Thân khá khả quan, có vị thế cao, nhân duyên rộng mở. Thuận trong mọi nghề nghiệp, công việc, có thể mở rộng hoặc tiến cao trong sự nghiệp.

Về tình duyên, với người đã kết hôn, hay đã có người yêu, do trường khí tác động mà cảm thấy có trục trặc, mâu thuẫn tuy không lớn, làm cho bạn cảm thấy hơi gò bó, bị quản lý, dù đó là những chăm sóc ân cần. Đôi lúc bạn muốn có thời gian yên tĩnh một mình, mà hầu như không có được.

Về sự nghiệp, mặc dù tiền tài bề ngoài thì rất tốt nhưng ẩn sau đó lại là những mối hiểm họa khó lường. Trước hết bạn không nên quá kiêu ngạo, cần tự lo tự quyết, nên nhớ trong quá trình mở rộng sự nghiệp chuyện thị phi là điều khó tránh khỏi.

Chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”
Chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi từng hãnh diện với gia đình, bạn bè khi nhận được lời cầu hôn của Tú – người đàn ông vàng 10.
“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kén chọn mãi, những tưởng mình tìm được người phù hợp, không ngờ lại lấy phải một người mắc chứng bạo dâm.
Lần theo địa chỉ nhà người yêu, tôi cay đắng phát hiện ra sự thật
Lần theo địa chỉ nhà người yêu, tôi cay đắng phát hiện ra sự thật
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quá đau khổ khi Lâm chia tay, tôi lên tận nhà Lâm tìm gặp, không ngờ tôi lại phát hiện ra một sự thật động trời.
Con gái tuổi nào dễ bị “lừa tình” nhất trong 12 con giáp?
Con gái tuổi nào dễ bị “lừa tình” nhất trong 12 con giáp?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong số 12 con giáp, những cô nàng thuộc con giáp nào thường cả tin và dễ bị “lừa tình” nhất. Nếu bạn thuộc top 4 con giáp dưới đây...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link