Chồng chỉ tay vào mặt vợ quát: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi”

10:37, Thứ hai 28/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi từng hãnh diện với gia đình, bạn bè khi nhận được lời cầu hôn của Tú – người đàn ông vàng 10.

Tú công tác trong ngân hàng, còn tôi là giáo viên mầm non. So với những người trong thị trấn. Tú là người đàn ông mẫu mực, lý tưởng nhất. Không một cô gái nào không mơ mộng về anh, cũng không một ông bố bà mẹ nào không muốn con gái mình có một tấm chồng như Tú.

Tú sáng sủa, phong độ, ăn nói rất lễ phép, công việc của anh ổn định, thu nhập lại cao. Gia đình cơ bản, bố mẹ đều là cán bộ hưu trí, hiền lành, sống rất chu đáo với bà con lối xóm.

Tôi kém Tú 7 tuổi, chính vì thế, lúc Tú bắt đầu yêu đương, hò hẹn, tôi vẫn là trẻ con, chưa biết gì. Chính vì thế, tôi cũng chẳng biết trước tôi anh đã yêu ai, hay quá khứ yêu đương của anh thế nào, tôi cũng không rõ. Chỉ biết rằng khi tôi tốt nghiệp ra trường, xin được vào làm tại trường mầm non một thời gian thì Tú làm quen, tán tỉnh tôi.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Tú khiến tôi rất hạnh phúc và mãn nguyện. Rồi khi anh cầu hôn tôi, tôi thấy vô cùng hãnh diện với gia đình, hàng xóm vì trói được trái tim Tú – người đàn ông vàng 10. Tôi đã rất hy vọng về cuộc hôn nhân này, cũng luôn nghĩ mình sẽ hạnh phúc, ai ngờ đâu, khôn ngoan chẳng lại với giời.

Cưới nhau được 3 tháng đầu, Tú rất chiều chuộng tôi, nhưng đến tháng thứ 4 trở đi, tôi cảm giác Tú không còn cưng nựng tôi như trước, Vì chúng tôi ở riêng nên không ai quản lý. Cứ tầm 10 giờ đêm, là Tú lôi bạn bè về nhà, Tú là con nghiện cờ bạc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những trận sát phạt nhau cứ tiếp diễn đêm này qua đêm khác. Mới đầu tôi không dám phản ứng gì, nhưng dần dần, không chịu nổi, tôi bắt đầu thái độ với chồng. Tôi tìm lời lẽ khuyên ngăn, nặng nhẹ nhưng chẳng ăn thua. Tú chứng nào tật nấy. Có lần, Tú còn tát tôi, bảo cấm tôi không được can thiệp vào chuyện của chồng.

Tôi bầu bí, nghén ngẩm mệt vô cùng, nhưng Tú chẳng đỡ đần gì tôi. Thậm chí, tôi còn phải phục dịch anh và đám bạn nhậu mỗi khi anh kéo bọn họ tới nhà.

Tình cảm vợ chồng cũng nhạt nhẽo đi trông thấy. Bao nhiêu đêm, chồng mải vùi mặt vào những cuộc đỏ đen, tôi âm thầm khóc thương cho phận mình.

Rồi đỉnh điểm 1 lần, Tú thua lớn. Khi tôi từ trên tầng xuống thì bắt gặp anh đang loay hoay mở két sắt. Tôi phát điên lao vào ngăn cản, trong đấy là số tiền mừng đám cưới và của hồi môn của tôi, Tú mà thua hết thì chúng tôi lấy đâu ra mà lo cho con. Tôi đẩy Tú ra, vừa khóc vừa xin Tú hãy tỉnh táo lại. Tú lao vào đẩy tôi ra, cho tôi cái tát như trời giáng, chỉ tay vào mặt tôi, nói: “Cô cút ngay cho khuất mắt tôi, đừng để tôi điên lên, biến ngay”.

Tôi ngã ngồi ngay giữa nhà, đưa tay ôm lấy bụng mà thấy đau đớn vô cùng. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Liệu tôi có nên nói chuyện với gia đình 2 bên không, trước giờ với người ngoài, Tú vẫn luôn đóng kịch, khiến ai cũng tưởng anh ta tốt đẹp lắm, ai ngờ đâu sống chung mới biết anh ta đổ đốn thế này. Tôi bế tắc quá, xin hãy cho tôi lời khuyên?

“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
“Kén cá chọn canh”, cuối cùng vớ phải người chồng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kén chọn mãi, những tưởng mình tìm được người phù hợp, không ngờ lại lấy phải một người mắc chứng bạo dâm.
Tư thế ngủ nói gì về tình yêu vợ chồng?
Tư thế ngủ nói gì về tình yêu vợ chồng?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bạn có biết rằng, nhìn tư thế ngủ của 2 vợ chồng, có thể đoán ra mức độ hạnh phúc cũng như tình yêu của đôi vợ chồng đó.
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
Choáng váng với thú nhận của cô vợ ngoan hiền sau đêm động phòng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lời thú nhận của vợ sau đêm động phòng khiến tôi choáng váng. Không ngờ, sau vẻ ngoan hiền ấy lại là một quá khứ đáng sợ.
Đắng cay bỏ vợ lấy bồ thì bồ lại đòi chia tay
Đắng cay bỏ vợ lấy bồ thì bồ lại đòi chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự rất căm hận, vì cô ấy mà tôi bỏ tất cả, vậy mà cô ấy sẵn sàng bỏ tôi như vậy…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link