Giăng bẫy để "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tự tôi đẩy mình vào tội lỗi đáng ghê tởm này, cũng chính tôi đạp đổ tất cả tình bạn, tình yêu và cả tự trọng của mình…

Ngay từ khi học đại học, tôi, Ngân và Dũng đã là một bộ ba thân thiết. Chúng tôi ở trọ trong cùng một xóm, cùng là dân tỉnh, con nhà nông dân lên Hà Nội học đại học. 3 đứa tôi mang trong mình sự nhiệt huyết học để đổi đời, để có thể giúp bố mẹ nở mày nở mặt.

Học cùng lớp lại thân nhau, nên 3 đứa cứ dính nhau như hình với bóng. Đi học, lên thư viện hay chơi bời ở đâu đều gọi nhau. Tình bạn của chúng tôi khăng khít đến mức độ cảm giác như anh em máu mủ trong nhà.

Dũng là người khiến tôi vừa yêu mến, vừa nể phục. Dũng nhà nghèo nhất trong đám chúng tôi nhưng học rất giỏi, có chí và rất mực hiền lành.

Thời gian ở bên nhau càng lâu tôi càng thấy cảm mến Dũng, nhưng không lâu sau đó, tôi nhận ra, chúng tôi bắt đầu vướng vào mối quan hệ tay ba rắc rối. Tôi thích Dũng, còn Dũng thương Ngân.

Biết điều này, tôi đau khổ vô cùng, buồn đến mức không ăn không ngủ được, lúc nào cũng thẫn thờ như đứa mất hồn. Tôi thấy Ngân cũng thích Dũng, mỗi khi 3 đứa đi cùng nhau, chứng kiến cảnh hai người họ âm thầm dành cho nhau sự quan tâm, những cử chỉ yêu thương, tôi lại thấy đau lòng.

Rồi không ai bảo ai, cả Dũng và Ngân đều nói với tôi bí mật sâu kín của họ, hỏi tôi có nên thổ lộ không. Tôi nuốt nước mắt chủ động rút lui trong im lặng để hai người đến với nhau.

Từ đó, giữa tôi và hai người đó dường như có khoảng cách, tôi luôn cảm giác mình như người thừa khi đi bên cạnh họ. Dần dần, tôi chủ động rút lui, không tham gia những cuộc vui của họ nữa. Nhưng ngần ấy thứ không làm cho tình cảm trong tôi dành cho Dũng ít đi, ngược lại ngày càng nhiều hơn, xen lẫn sự đố kỵ, hờn tủi không kiểm soát được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Chúng tôi ra trường, đi làm, tôi vẫn đi song hành cùng Dũng Và Ngân, là người hòa giải mỗi khi 2 người trách móc, giận hờn...

Rồi hơn 1 năm sau khi đi làm, Ngân và Dũng quyết định làm đám cưới. Tôi không nhớ rõ ngày nghe tin đó, tôi đã đau khổ thế nào, chỉ biết trốn vào một góc, uống đến say mềm, và khóc, lúc ấy tôi đã định buông xuôi tất cả.

Thế nhưng, thời điểm đó, 2 người họ lại xảy ra mâu thuẫn. Bởi Dũng muốn kết hôn xong hai đứa về quê Dũng sống, Ngân không chịu. Thế là hai đứa cãi nhau to, Ngân còn vùng vằng nói thế thì không cưới xin gì nữa.

Dũng đến tìm tôi, buồn bã, nốc rượu không kiểm soát được. Rồi tối hôm đấy, thay vì trở về nhà, Dũng đã ở lại phòng tôi. Nhìn người đàn ông mình yêu da diết bao nhiêu năm đang vật vã, tôi bỗng nhiên muốn anh là của mình biết bao. Đáng ra ngay từ đầu tôi không nên bỏ cuộc, biết đâu bây giờ đã khác. Thế rồi không hiểu ma đưa lối, quỷ dẫn đường thế nào, chính tôi là người chủ động đưa Dũng vào tội lỗi... Dù trong suốt cuộc ái ân đấy, anh chỉ luôn miệng gọi tên Ngân...

Hôm sau khi tỉnh dậy, Dũng ngỡ ngàng rồi khụy xuống khi biết mình vừa gây ra tội lỗi gì. Chỉ có tôi điềm tĩnh, mặc từng cái áo trên người, tôi nói anh về đi, đây sẽ là bí mật của tôi. Dũng cứ việc quay về và lấy Ngân như dự định, tôi sẽ không bao giờ xen vào hai người nữa.

Dũng xin lỗi tôi, anh đấm vào tường thùm thụp rồi tự phỉ báng mình. Nhìn anh như vậy, tôi trào nước mắt.

Tôi đã làm ra chuyện gì thế này, tự dưng trong lòng thấy chua xót và ân hận vô cùng. Một khoảng vỡ vụn trong lòng khiến tôi chao đảo, tôi có được Dũng, có được cái ham muốn tầm thường của mình nhưng đổi lại, tôi đã tự tay làm đổ vỡ tất cả, tình bạn của chúng tôi, tình yêu của tôi, tất cả đã mất hết rồi...

Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
Đau đớn phát hiện clip ân ái của chồng và thư ký trong điện thoại
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa, cứ ngỡ mình có một gia đình hạnh phúc, không ngờ chỉ là giả dối mà thôi.
Yêu ai tôi cũng bị
Yêu ai tôi cũng bị "gạ" đi nhà nghỉ, phải làm sao đây?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 27 tuổi, tôi muốn tìm một người yêu mình thật sự, yêu không tính toán và vướng bận, nhưng sao khó quá.
Người tuổi nào sinh ra đã mang số mệnh phú quý hơn người
Người tuổi nào sinh ra đã mang số mệnh phú quý hơn người
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phú quý và may mắn là điều ai cũng mong muốn, những người sinh ra thuộc các con giáp dưới đây khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ.
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
Xót xa giây phút nhìn người đàn ông bội bạc đi lấy vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tuổi trẻ của tôi là những tháng năm sai lầm chồng chất sai lầm. Bây giờ tuy không phải đã già, nhưng cũng chẳng còn trẻ.
4 đường chỉ tay vận mệnh ai cũng tự xem được cho mình
4 đường chỉ tay vận mệnh ai cũng tự xem được cho mình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 4 đường chỉ tay chính này là điềm báo về tương lai, sự nghiệp, tình duyên, cuộc đời của bạn... thử xem nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT