Tủi nhục vì bị nhân tình dùng ảnh "nóng" tống tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì ham vui mà tôi đã mắc phải sai lầm rất lớn, bây giờ tôi hối cũng đã muộn mất rồi.

Tôi năm nay 35 tuổi, có chồng và 2 con. Chồng tôi là người hiền lành, chất phác, bản tính tốt bụng, yêu chiều vợ con.

Công việc hai vợ chồng đều ổn định nên kinh tế khá chẳng phải lo lắng gì nhiều, nói chung cuộc sống gia đình tôi tất êm đềm, hạnh phúc.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu tôi không mắc phải một sai lầm không đáng có, đó là vướng phải mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông khác. Người này là đối tác làm ăn với công ty tôi, cũng có vợ con nhưng đã ly dị.

Người đàn ông đó có vẻ ngoài phong trần, lịch lãm, ăn nói có duyên lại hiểu tâm lý phụ nữ nên chỉ sau vài lần gặp mặt, đi cà phê tôi đã phải lòng người đó. Chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ vụng trộm với nhau như thế.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tranh thủ những lúc nghỉ trưa, tôi và người đó hẹn nhau ở nhà nghỉ, khách sạn, thậm chí là những quán cà phê ít người qua lại để "tâm sự" với nhau. Tôi bị cuốn vào mối quan hệ sai lầm đó một cách điên cuồng, tưởng không thể nào dứt nổi ra, mãi cho đến khi tôi bị tai nạn giao thông phải đi cấp cứu, chính thời điểm khó khăn ấy, tôi mới thấy chồng yêu thương tôi đến thế nào.

Cũng sau lần đó, tôi tỉnh ngộ quyết cắt đứt mối quan hệ sai trái với người tình. Tuy nhiên người đàn ông đó không buông tha cho tôi. Anh ta liên tục liên lạc, thậm chí đến cơ quan tìm tôi. Mới đầu thì ngon ngọt, dụ dỗ, gợi lại chuyện cũ để mong tôi thay đổi, nhưng khi thấy tôi quyết tâm cắt đứt thì anh ta trở mặt, nói rằng nếu tôi không tiếp tục, anh ta sẽ nói cho tất cả mọi người biết mối quan hệ của chúng tôi.

Thậm chí, anh ta còn nói có ảnh "nóng" khi chúng tôi quan hệ, sẽ rửa từng cái một, gửi đến nhà cho chồng tôi hàng ngày.

Tôi sợ hãi, lo lắng và ân hận vô cùng. Bây giờ tôi mới biết rõ bộ mặt khốn nạn của anh ta. Nếu chồng tôi mà biết, chúng tôi chắc chắn sẽ ly hôn mất, giờ tôi phải làm gì sao đây?

Phụ nữ sở hữu 2 vết lõm này có khả năng đặc biệt trong chuyện ấy
Phụ nữ sở hữu 2 vết lõm này có khả năng đặc biệt trong chuyện ấy
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hai vết lõm trên lưng được gọi là hõm Venus. Bạn có biết ý nghĩa của vết hõm này trên cơ thể mình không?
Phụ nữ tuổi gì cực tốt cho cha mẹ, vượng chồng con?
Phụ nữ tuổi gì cực tốt cho cha mẹ, vượng chồng con?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ sinh ra thuộc các con giáp này có vận mệnh tốt với cha mẹ và vượng cho chồng con.
Cơn say nắng với sếp khiến tôi bị giày vò khổ sở
Cơn say nắng với sếp khiến tôi bị giày vò khổ sở
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày nào tôi cũng nghĩ đến sếp, những nhớ nhung về người đàn ông ấy khiến tôi như muốn phát điên…
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
7 hành động còn tệ hơn ngoại tình giết hôn nhân trong nháy mắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong hôn nhân, ngoại tình luôn khiến nửa kia đau khổ, nhưng ít ai biết rằng có những điều còn tệ hại hơn cả ngoại tình giết chết hôn nhân.
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình
Phụ nữ muốn đàn ông yêu cần tránh 5 sai lầm khiến mình "méo mó"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Có những việc vô tình bạn làm có thể khiến hình ảnh bạn xấu đi trong mắt chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT