Những đặc điểm của người phụ nữ có tướng “vượng phu ích tử”

09:17, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ nhiều đời nay, khi chọn bạn đời, phái mạnh thường đề cao tiêu chuẩn “vượng phu ích tử” ở người phụ nữ.

Những đặc điểm của người phụ nữ có tướng “vượng phu ích tử”

Miệng nhỏ chúm chím, cười không hở lợi

Mô tả ảnh.
Những người phụ nữ miệng nhỏ thường rất thu hút đàn ông (Ảnh minh họa)

Những người phụ nữ miệng nhỏ chúm chím là người dễ được người khác yêu mến; phụ nữ có khuôn miệng nhỏ nhắn, môi hồng rõ nét cân đối sẽ có cuộc sống rất thuận lợi, vận thế và vận khí đều tốt, đối với chồng con có tướng vượng phu ích tử.

Mặt tròn phúc hậu

Ngày nay, gương mặt trong thường không được nhiều người ưa chuộng, thay vào đó là gương mặt nhọn chuẩn V-line. Nhưng đối với đàn ông, những phụ nữ có khuôn mặt tròn lại là lựa chọn số một. Bởi theo quan niệm của dân gian, những người có khuôn mặt này thường là người phúc hậu, đoan trang, biết kính trên nhường dưới khiến không khí gia đình yên ấm hòa thuận. Với đa số đàn ông đây là yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình. Đặc biệt với những người phụ nữ có gương mặt tròn và làn da trắng hồng được cho là người phụ nữ rất vượng về đường con cái. Việc sinh nở và nuôi dạy con cái rất khéo léo. Vì vậy những cô gái có gương mặt tròn thường được đàn ông săn đón.

Mô tả ảnh.
Phụ nữ mặt tròn thường phúc hậu (Ảnh minh họa)

Cánh mũi tròn đầy

Cánh mũi tròn, đầy đặn là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ. Là người nhạy bén thông minh luôn biết cách xử lý mọi tình huống xảy ra một cách tốt đẹp nhất.

Thêm vào đó họ là những người chân thật, chính trực, ngoại giao tốt nên rất hợp để làm kinh doanh. Nếu sự nghiệp của chồng cũng liên quan tới việc kinh doanh thì quả thực họ sẽ được nhờ rất nhiều từ vợ của mình.

Nhân trung rõ ràng

Trước hết chúng ta cần nhận biết nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Một người có nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Đối với phụ nữ nhân trung có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Nếu nhân trung sâu và dài thì thường có tính cách trung hậu đặc biệt khả năng sinh nở hoàn hảo. Theo đó, hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh. Vì vậy rất nhiều người đàn ông cảm thấy may mắn khi tìm được người phụ nữ có đặc điểm này.

Mô tả ảnh.
Nhân trung rõ là một đặc điểm tốt (Ảnh minh họa)

Giọng nói thanh cao

Nhiều người quan niệm, giọng nói của người phụ nữ là sự biểu hiện tâm hồn người phụ nữ. Những người phụ nữ có giọng nói trong sáng, thanh cao thường là những người tinh tế, nhỏ nhẹ, biết chia sẻ, cảm thông. Với công việc của chồng chắc chắn sẽ giúp ích được nhiều trong việc phát triển sự nghiệp cũng như những lời khuyên hữu ích khi cần thiết.

Đi khám, tôi ngã ngửa vì lý do khiến vợ chồng tôi suýt ly hôn
Đi khám, tôi ngã ngửa vì lý do khiến vợ chồng tôi suýt ly hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi gặp trục trặc. Khi đến khám bác sĩ, vợ chồng tôi ngã ngửa khi biết lý do.
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Chê chồng “cù lần”, tôi dâng chồng vào tay hàng xóm
Chê chồng “cù lần”, tôi dâng chồng vào tay hàng xóm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi – Hải, nổi tiếng vì hiền lành như đất. Cũng bởi anh hiền quá nên tôi phận làm vợ mà như làm chồng.
Chồng vô tình gọi điện cho vợ trong lúc đang ân ái với bồ
Chồng vô tình gọi điện cho vợ trong lúc đang ân ái với bồ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nửa đêm, chiếc điện thoại trên bàn trang điểm lóe sáng rồi rung ù ù, tôi với tay, là số của chồng tôi…
Theo:  khoevadep.com.vn copy link