Đi khám, tôi ngã ngửa vì lý do khiến vợ chồng tôi suýt ly hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi sinh, chuyện chăn gối của vợ chồng tôi gặp trục trặc. Khi đến khám bác sĩ, vợ chồng tôi ngã ngửa khi biết lý do.

Vợ chồng tôi cùng tuổi, kết hôn được hơn 3 năm. Tôi mới sinh con gái được hơn 2 tháng.

Trước khi kết hôn, vợ chồng tôi đã có hơn 1 năm yêu đương, tìm hiểu. Chúng tôi khá hợp nhau, cả về tính cách, suy nghĩ, cả chuyện chăn gối. Bởi chúng tôi đã gần gũi nhau trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau khi kết hôn, một thời gian sau tôi có bầu, thời gian đầu, chúng tôi kiêng cữ chuyện đó vì sợ ảnh hưởng đến con, cho đến hết 3 tháng đầu. Từ tháng thứ 4, thỉnh thoảng vợ chồng tôi vẫn gần gũi nhau, đến khi tôi đến những tháng cuối thai kỳ thì dừng hẳn.

Tôi sinh thường, nhưng vì con khá to nên phải rạch. Tôi bình phục khá nhanh sau khi sinh, sức khỏe cũng hồi phục tốt. Hơn gần 2 tháng sau sinh, tôi thấy mình đã sẵn sàng cho chuyện đó.

Chồng tôi cũng rất háo hức, cũng bởi gần nửa năm rồi, chúng tôi chưa gần gũi nhau. Thế nhưng, khi chồng bắt đầu đi vào, tôi thấy đau đớn vô cùng, còn hơn lần đầu tiên. Theo phản xạ, tôi lập tức đạp thẳng chồng ra.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Mới đầu, chúng tôi nghĩ là do mới gần gũi lại nên gặp khó khăn, nhưng những lần sau tình hình cũng không cải thiện hơn. Cứ mỗi lần 2 vợ chồng gần nhau tôi lại thấy vô cùng sợ hãi.

Mới đầu chồng tôi kiên trì, anh dùng đủ mọi cách để cải thiện chuyện đó nhưng có vẻ như không có tác dụng gì. Mấy tháng liền như vậy, chồng tỏ vẻ chán chường, khó chịu. Anh trách tôi hay không còn tình cảm với chồng nữa. Tình cảm vợ chồng tôi lạnh nhạt và bế tắc vô cùng.

Cuối cùng, tôi nói với chồng, nhờ anh đưa đến bệnh viện. Sau khi trình bày với bác sĩ vấn đề tế nhị đó, tôi được đưa vào thăm khám. Kết quả khiến tôi ngã ngửa, hóa ra, là do vết khâu khi tôi sinh quá cao, khiến việc gần gũi của vợ chồng tôi bị cản trở.

Bác sĩ nói, vấn đề này không khó, chỉ cần một thủ thuật nhỏ là có thể giúp tôi bình thường. Tôi mừng lắm, may là không có vấn đề gì to tát. Chồng tôi ngại ngùng nhìn vợ, anh bảo xin lỗi vì đã cáu kỉnh với tôi suốt thời gian qua.

Cuối cùng vợ chồng tôi lại có thể hòa hợp với nhau. Thật may mắn vì chúng tôi đã kịp thời tìm hiểu vấn đề và giải quyết được nó, thiếu chút nữa thôi tình cảm và cuộc hôn nhân của chúng tôi đã đứng trên bờ đổ vỡ. Thế mới thấy, bên ngoài tình yêu, chuyện chăn gối hòa hợp đóng vai trò quan trọng như thế nào trong việc gìn giữ một cuộc hôn nhân bền vững.

Trên đây là những dòng tâm sự của chị Hà Ly ở Đông Anh, Hà Nội đã được biên tập lại. Các chị em có thêm chia sẻ xin được gửi về địa chỉ: chiase@phunutoday.vn.

Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
Muốn ly hôn khi biết lý do cưới 2 năm vợ vẫn không có bầu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vô tình phát hiện ra vỉ thuốc trong túi xách vợ, tôi bàng hoàng khi biết lý do tại sao cưới nhau 2 năm vợ tôi vẫn không có bầu.
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
Xuất khẩu lao động 3 năm, tôi gửi tiền về cho vợ nuôi nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lúc ở bên Nhật, mẹ tôi gọi điện qua có bóng gió tới chuyện vợ ngoại tình, nhưng tôi gạt đi, tôi một mực tin tưởng em.
“Đàn bà mà đẻ cũng không xong, cô còn được tích sự gì nữa?”
“Đàn bà mà đẻ cũng không xong, cô còn được tích sự gì nữa?”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trước sự sững sờ của mẹ chồng và chồng, một tay bế con, 1 tay dắt con, tôi chạy nhanh ra khỏi cổng.
Có nên chia tay cô vợ mất nết?
Có nên chia tay cô vợ mất nết?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa mới kết hôn được gần 1 năm, thú thực tôi không hề nghĩ đến việc sẽ chia tay...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT